Thời trang - làm đẹp 2009-04-13 09:00:00

Tuần lễ thời trang Seoul: Đẳng cấp "Pờ-rồ"


[Kênh14] - Hoành tráng thôi rồi teen ạ.
Cuối tháng ba - đầu tháng tư là thời điểm diễn ra những show diễn cực kì ấn tượng của Tuần lễ thời trang thu đông Seoul. Rất nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí như kiều nữ Jang Na Ra, Yoon Eun Hye, hoàng tử ballad Shin Hye Sung, ca sĩ Andy (nhóm Shinhwa), nam diễn viên Kim Hyun Joong và Kim Joon (2 trong 4 anh chàng đẹp trai của bộ phim truyền hình Boys over Flowers)… đã tham dự các buổi trình diễn này.


Yoon Eun Hye


Jang Na Ra


Shin Hye Sung (nhóm Shinhwa)


Lee Sung Jin (thành viên nhóm nhảy NGR), Lee Jong Hyeuk (diễn viên phim Hoa Hồng Xanh, Đối Thủ, Khu Rừng Đen Tối..)


Kwak Ji Min (diễn viên phim Girl By Girl, I am Sam)


Kim Joon ( Boys Over Flowers)


Andy (thành viên nhóm Shinhwa)

Tuần lễ thời trang Seoul cũng quy tụ hầu hết các NTK và model nổi tiếng nhất trên đất Hàn như NTK Cho Sung Kyong, Lee Doii, các người mẫu Kim Min Sun, Kim Na Young, Hwang Bo, và Choi Yeo Jin… Bắt gặp những mẫu thiết kế lạ mắt và vô cùng quyến rũ theo rất nhiều phong cách, trường phái khác nhau, nhưng vẫn không nằm ngoài nét đặc trưng của thời trang Hàn Quốc là vẻ đẹp lôi cuốn và sang trọng.

Về mức độ hoàng tráng thì chắc chắn là tuần lễ thời trang Seoul của Hàn Quốc lớn hơn và lộng lẫy hơn hẳn so với “Tuần lễ thời trang Nhật Bản”.






























Những bộ trang phục lạ mà quen, Hanbok cách điệu đẹp nhẹ nhàng, tao nhã cùng những bộ quần áo Tom Boy cá tính, giầy đính đá, váy dạ hội và áo cổ lông quý phái… tất cả đều được làm rất công phu và tỉ mỉ. Đẹp ngất ngây luôn í!










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)