Teen 24h 2015-02-26 16:56:20

Tức mắt cảnh gái trẻ hở hang đi lễ chùa,cửng à mà thôi =))))


Cảnh các cô gái mặc ngắn cũn cỡn hoặc hở da hở thịt đi lễ đền chùa đầu năm khiến ngay cả những người dễ tính cũng phải cau mày.



Ghé qua các đền, chùa nổi tiếng những ngày này, có thể dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ cùng nhau đi lễ, xin lộc đầu năm. Có điều ở chốn linh thiêng, vẫn có những người chưa ý thức được về việc ăn mặc phù hợp, tạo nên những hình ảnh kém đẹp mắt.


Các cô gái trẻ hiện đại ưa mặc quần áo hở bạo, khoe nhiều da thịt. Những bộ đồ này có thể rất đẹp ở chỗ khác, nhưng chắc chắn không đẹp ở chùa chiền, các di tích lịch sử dịp Tết.


Hình ảnh cô gái trẻ mặc quần ngắn vào chùa lễ Tết làm ảnh hưởng đến hình ảnh chốn tôn nghiêm.


Cách ăn mặc tự do, thoải mái, cái mà giới trẻ vẫn yêu thích vì nghĩ đó là thời trang thực sự không phù hợp với nơi linh thiêng như chùa, miếu.


Dạo qua quầy vé, quầy lưu niệm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám những ngày Tết, dễ dàng bắt gặp cảnh những cô gái mặc váy ngắn, quần soóc, hay trang phục như đồ ngủ ở nhà…


Thời trang không đúng chỗ sẽ làm ảnh hưởng đến cảnh quan chung, tạo sự phản cảm cho người khác, dễ khiến bản thân phải nhận những lời đánh giá không hay.


Chuyện ăn mặc đúng cách để đi lễ chùa từ lâu đã được nhắc đến. Tuy nhiên, sau nhiều năm, một số bạn trẻ vẫn thiếu ý thức, không tự rút nghiệm và tái diễn những màn trình diễn thời trang, khoe da thịt tại nơi tôn kính.


Ngoài cách ăn mặc hở hang gây phản cảm, một số bạn trẻ đi lễ chùa đầu năm còn có các hành động quá lố, khiến người khác ngao ngán, đánh giá là "trẻ trâu". Bức ảnh trên chụp tại chùa Cao Linh, An Dương, Hải Phòng, nam thanh niên ngang nhiên trèo lên tượng Phật, ngồi vắt chân, làm ngơ với đám đông đang rất phẫn nộ.

Theo Kiến Thức

da hở thịt đi lễ đền chùa đầu năm khiến ngay cả những người dễ tính cũng phải cau mày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)