Sao Việt 2017-03-15 12:24:32

Túi Hermes 'bạch tạng' siêu hiếm trên thế giới nhưng nhan nhản ở Việt Nam - các em bán gì mà giàu thế :))


Chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng cực kỳ đắt đỏ được các sao nữ Việt Nam đua nhau chưng diện khiến nhiều người tò mò.



Tham dự một sự kiện gần đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe trên trang cá nhân khi được chứng kiến một điều "xưa nay hiếm": Lần đầu tiên có đến 4 mỹ nhân cùng sở hữu túi Hermes da cá sấu bạch tạng giống hệt nhau tụ hội. Theo tiết lộ từ Vũ Khắc Tiệp, giá của mỗi chiếc túi này ngang ngửa với cả một căn biệt thự.



Dàn người đẹp từ trái qua phải: Lê Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Phương Lê, Hoa hậu Áo dài Hải Dương. Trên tay ai cũng mang chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin có mức giá tiền tỷ, là món đồ siêu hiếm trên thế giới và không phải ai cũng mua được.



Chiếc túi này có tên gọi đầy đủ là Matte White Himalayan Niloticus Crocodile Diamond Birkin, được làm từ da cá sấu sông Nile mang gen đột biến albino. Sau khi lột, da cá sấu được nhuộm màu trắng pha nâu, ghi với ý tưởng mô phỏng đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết. Chiếc ổ khoá gắn trên túi được làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn, tổng cộng 1,64 carat.

Đại diện của Hermes cho biết mỗi năm, Hermes chỉ sản xuất từ 1-2 chiếc túi xa xỉ này và không phải ai cũng mua được.



Ngọc Trinh tậu chiếc Hermes có giá 65.000 USD (1,5 tỷ đồng) trong chuyến đi Mỹ hồi tháng 1. Đây cũng là chiếc túi rất được người đẹp "cưng chiều" và thường xuyên sử dụng. Trong chuyến sang Pháp mới đây, Ngọc Trinh hãnh diện xách chiếc túi này vào cửa hàng Hermes mua sắm.



Á hậu doanh nhân Phương Lê khẳng định độ chịu chơi với chiếc túi da cá sấu size nhỏ trên tay.



Chân dài Lê Hà khá đắt show sự kiện nên cô cũng sắm một chiếc túi tiền tỷ để khẳng định đẳng cấp.



Hoa hậu Sella Trương nhiều lần khoe chiếc túi có giá 2,5 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc Hermes đắt nhất trong bộ sưu tập của cô.



Dù là một món đồ sản xuất hạn chế, giá thành rất cao và phải chờ đằng đẵng mới đến lượt mua nhưng ở Việt Nam, rất nhiều người đẹp cùng sở hữu chiếc túi này. Là tín đồ của Hermes, ca sĩ Lệ Quyên không thể bỏ qua chiếc túi cá sấu bạch tạng trứ danh.



Miu Lê cũng từng khoe chiếc túi trên trang cá nhân.



Trên thế giới, có rất ít ngôi sao dùng Hermes Himalayan, chỉ số ít người đẹp sở hữu cả tiền bạc và danh tiếng như Victoria Beckham, Kim Kardashian mới có khả năng sắm một chiếc. Một trong những chiếc Hermes Himalayan Crocodile Birkin đắt giá thuộc về Jamie Chua - nữ đại gia Singapore được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới. Việc xuất hiện nhan nhản ở Việt Nam khiến túi xách của các người đẹp Việt bị nhiều người nghi ngờ về nguồn gốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)