Scandal 2008-07-09 09:27:50

Tung ảnh mẹ đẻ “ân ái” với bạn trai lên mạng


Không những nhanh tay chớp đúng khoảnh khắc “đôi tình nhân” đang loay hoay trên giường, cô gái 22 tuổi Shelly còn thừa bản lĩnh để rêu rao những tấm hình lên mạng. Trên trang web Facebook, Shelly tuyên bố hành động trả thù của cô chẳng thấm vào đâu so với việc bị bạn trai và mẹ đẻ phản bội.


Mẹ đẻ và bạn trai của Shelly. Shelly bắt quả tang 2 người đang ân ái với nhau trong một lần tình cờ ghé thăm mẹ - bà Lesley, 43 tuổi hiện đang sống tại Kingswood, Bristol, Anh. Cô lặng lẽ đi vào nhà và bắt đầu nghi ngờ khi nhìn thấy ủng của anh chàng người yêu Andrew Blay, 22 tuổi đặt trên thảm cửa ra vào, vì anh thường đi ủng hiệu Timberland cỡ số 9.
Nhẽ ra vào giờ này Andrew phải có mặt nơi công sở mới đúng. Mang nỗi hoài nghi trong lòng, Shelly rón rén bước lên cầu thang và đập vào tai cô là tiếng mẹ đang la hét “Tay anh lạnh quá!". Sau một phút chuẩn bị tâm lý chứng kiến “cảnh nóng”, cô bất thần xông vào với chiếc điện thoại đã mở sẵn chế độ chụp ảnh.
Bắt tại trận
Cặp tình nhân không kịp trở tay rối rít phân bua rằng đây là lần đầu tiên họ lên giường với nhau. Tuy nhiên Shelly không thể tin đươc, bởi trước đó bà Lesley đã gửi nhiều tin nhắn cho Andrew, còn anh bạn trai thì không ít lần viện dẫn lý do “mẹ vợ” gọi đến sửa chữa mấy thứ lặt vặt.
Là công dân Úc và hiện đang là nhân viên bán bảo hiểm, Andrew hùng hồn tuyên bố anh không quan tâm tới hậu quả vụ việc do sắp sửa trở về nước, đồng thời cũng chẳng thấy hối tiếc vì bà Lesley là một người phụ nữ xinh đẹp và đã tự “dâng mình” cho anh.
Shelly - cô gái "dũng cảm"
Trong khi đó mệnh phụ Lesley bào chữa rằng bà bị Andrew quyến rũ, anh ta ghé vào ăn tối, sau đó chuốc rượu và xoa bóp cho bà, cuối cùng 2 người đưa nhau lên giường nhưng chưa kịp làm “chuyện ấy” thì Shelly đã xông vào bắt tại trận.
Chưa hết xúc động từ sau cú sốc tâm lý, Shelley cho biết cô sẽ cố gắng nối lại quan hệ với mẹ đẻ nhưng chắc chắn không thể nào quên hình ảnh mẹ và bạn trai lừa dối mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)