Teen 24h 2008-10-04 05:32:07

Tuyệt chiêu của...hoạn thư


[justify]Chỉ cần chịu khó bỏ quan sát thì con trai sẽ dễ dàng bắt mạch được những hoạn thư để kịp thời xử lý![/justify]

[justify] [/justify]
Cái alô
[justify] [/justify]

[justify]Thường thì những cô nàng có máu hoạn thư rất thích kiểm tra điện thoại di động của bạn. Lý do hết sức đơn giản là người ta muốn kiểm soát liên lạc của bạn đấy mà. Anh bạn N (trường MD) tâm sự: “Ấy của mình rất hay kiểm tra điện thoại của mình. Điều đáng nói là nhỏ còn lưu lại những số phone lạ trong máy mình rồi chủ động nhắn tin tìm hiểu xem là ai mới "rối" chứ! [/justify]

[justify] [/justify]

[justify]Rào đón [/justify]

[justify] [/justify]
Những câu hỏi rào đón kiểu như: "Tại sao lại không đến đón em, em thấy anh đi với một người lạ, anh đang chat với nhiều người lắm hả?…" là biểu hiện nghi vấn của ấy dành cho bạn đấy. Những họan thư này thường thích đặt ra những câu hỏi rào trước đón sau nhằm đánh động vào tâm lý của bạn để khai thác thông tin. Đa phần thì nếu không giải thích cặn kẽ bạn rất dễ bị chì chiết thế này thế kia.
[justify] [/justify]

[justify]Nói xấu người khác [/justify]
[justify] [/justify]

[justify] [/justify]
Một tật của những họan thư thường hay bắt gặp đó là nói xấu những đối tượng đang có ý định tán tỉnh bạn. Những họan thư này sẽ bịa ra những chuyện xấu nhất về đối tượng ấy và thậm chí là liên tục cập nhật những thông tin xấu nhất để kể cho bạn nghe nhằm làm mất điểm của người ta trong mắt bạn. Đấy là một kiểu ghen tiêu cực và thường thì “gậy ông đập lưng ông”. Nói xấu người khác nhưng cũng đang tự làm xấu mình trong mắt người yêu của mình đấy.

[justify]Bủa vây blog [/justify]

[justify] [/justify]
Những họan thư thời @ luôn muốn giữ khư khư người mình yêu và tuyệt nhiên rất ghét những kẻ lạ thích tìm hiểu "ấy" của mình. Đấy cũng chính là lí do những họan thư này dành hàng giờ để vào blog bạn kiểm tra chi tiết. Những ai vô làm quen ngay lập tức sẽ bị xóa comment (nếu cả hai tin và cho nhau password) hoặc người ta sẽ dùng chính blog của mình để thông báo rằng bạn đã có người yêu. Điều đáng nói hơn là những kiểu hoạn thư này luôn muốn cả thế giới biết đến tình yêu của mình nên cứ liên tục qua blog bạn spam icon trái tim nhằm tránh những kẻ “xâm nhập” bất hợp pháp, điều này gây không ít ảnh hưởng cho việc đọc quick comment của bạn đấy.
[justify] [/justify]

[justify]Thám tử tình yêu [/justify]

[justify] [/justify]
Khi đã có máu ghen trong người thì người ta sẽ nhờ bạn bè của bạn canh giữ bạn một cách cẩn thận đó. Còn gì phiền phức bằng khi lúc nào bạn cũn bị soi mói và theo dõi. Anh bạn T(trường PL) đã từng phát cáu khi cứ bị nhỏ bạn thân của cô người yêu điều tra lịch sinh họat cá nhân một cách chi li quá mức để trình báo lại cho nhỏ. Đến lúc cảm thấy không chịu được thì T đòi chia tay nhưng nhỏ năn nỉ ỉ ôi và hứa không làm thế nữa nhưng được một thời gian đâu lại vào đấy.
[justify] [/justify]

[justify]Không khó để phát hiện ra những họan thư thời @ đang hiện diện ở khắp nơi. Hãy cẩn thận với những kiểu ghen “củ chuối” này để không phải “dở khóc dở cười” vì những hệ lụy bạn nhé! [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)