Nhạc 2008-10-28 05:27:28

Ưng Hoàng Phúc hát trong... lồng sắt


Anh chàng Ốc Tiêu bất ngờ xuất hiện rất ấn tượng trong đêm nhạc…
Ưng Hoàng Phúc Sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc trong đêm nhạc Thế giới V-Pop hôm 21/10 nhận được rất nhiều tràng vỗ tay, cổ vũ của khán giả. Anh đứng trong lồng sắt bất ngờ xuất hiện giữa sân khấu, chớp nhoáng trong 30 giây và cất cao giọng hát. Vì tình hình sức khỏe chưa ổn định nên anh chỉ trình diễn trong khoảng thời gian rất ngắn.
Thế giới V-Pop trở lại sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng đã cho thấy sự bắt nhịp kịp thời với mong mỏi và yêu cầu của nhiều bạn trẻ khi chính thức cất tiếng trở lại bằng đêm diễn quay hình tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM).


Các ca sĩ tham gia chương trình xuất hiện trên sân khấu và hát vang ca khúc mở màn Nhạc cho anh, cho tôi (Nhạc: Mr.Siro, Lời: Hamlet Trương), cũng là ca khúc chủ đề Thế giới Vpop một cách say sưa, thân thiện cùng nhau. Mỗi ca sĩ một phong cách, một giọng hát, vậy mà khi kết hợp lại rất ăn ý và đẹp đội hình.

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trong 30 giây, trong chiếc lồng sắt được thả từ trên cao xuống giữa sân khấu Có rất nhiều sao trẻ và những giọng ca quen thuộc, được bạn trẻ quan tâm tham gia, xuất hiện trong chương trình này.

Khánh Phương "lộ diện" trong Thế giới VPOP Khánh Phương, ca sĩ liên tục có những bài “hit” trên internet, đã xuất hiện trong chương trình “khai trương” với 2 “hit”: Chiếc khăn gió ấmTha thứ. Lương Bích Hữu nhiều ấp ủ cho album vol 3 sắp phát hành cũng đã chọn Người yêu lý tưởng, một sáng tác của chính cô để thể hiện trong chương trình bên cạnh ca khúc sôi động Ước mơ thầm. Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên kết hợp cùng Ông Cao Thắng trong Hơi ấm biệt ly (Mr.Siro) đã mang lại rất nhiều tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. La thăng trở lại sân khấu ca nhạc sau một thời gian dài gây chú ý với những bộ phim truyền hình ăn khách. Yến Trang- Yến Nhi, đôi song ca “style” nhất Vpop cũng trẻ trung không kém với Ký ức Nhớ anh lần nữa. Khổng Tú Quỳnh, gương mặt đại diện của lứa ca sĩ 9x xuất hiện đầy ấn tượng với Tony Việt trong Lạnh, với phần dành dựng sân khấu như một thư viện. Ngoài ra, còn có Đông Nhi tự tin với ca khúc tự sáng tác Mưa nước mắt Lời thú tội ngọt ngào, Thủy Tiên cũng rạng rỡ và ngọt ngào với 2 ca khúc Nhật ký và "Hôn" do chính cô sáng tác

Phục vụ đối tượng chủ yếu là giới trẻ nên các ca sĩ khi xuất hiện trên sân khấu đã thật trẻ trung, phong cách và sành điệu. Thủy Tiên đã gây ấn tượng mạnh về một hình tượng công chúa dễ thương với 3 lần thay đổi trang phục (đầm đen, đầm tím và váy bạc lãng mạn, lấp lánh). Mây Trắng cũng rực rỡ với kiểu trang phục Hawaii đầy màu sắc và rất teen. Khánh Phương xuất hiện với khăn choàng cổ mạnh mẽ, phong cách…

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh Công ty Thế Giới Giải Trí (Wepro) - đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình cho biết, Thế giới V-Pop' số đầu tiên sẽ phát sóng trên kênh BTV1 vào lúc 20h15 ngày 10/11/2008.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong đêm diễn quay hình của Thế giới V-Pop

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)