Hot boy - hot girl 2009-02-10 20:21:29

Uyên Thảo - Hotgirl không "đình đám"


Bạn ý là người từng lọt vào Top 5 Miss Teen Thế giới, đạt giải Miss Nation Custume 2008 và giành giải Đồng cuộc thi Ngôi Sao người mẫu thế hệ mới…










Từng lọt vào Top 5 Miss Teen Thế giới, đạt giải Miss Nation Custume 2008, thế nhưng Uyên Thảo vẫn là cô nàng giản dị và khiêm tốn khi chia sẻ về cuộc thi, về mọi điều trong cuộc sống của mình thật đơn giản và dịu dàng.





Một cô nàng không phải Hotgirl đình đám



Nếu như có ai đó tin rằng Thảo phải là một cô nàng Hotgirl đình đám, nổi tiếng với rất nhiều những fan vây quanh mình, thì có lẽ là người ta đã nhầm. Sinh ra ở vùng đất cao nguyên xứ lạnh Lâm Đồng, Uyên Thảo có một cuộc sống khá yên ổn và bình lặng ở vùng đất cũng hết sức bình lặng này. Cô học trò Uyên Thảo trong mắt thầy cô và bạn bè là một cô bạn rất hiền lành, có phần hơi ít nói nhưng lại khá hòa đồng. Mặc dù chiều cao khá cách biệt với các bạn gái cùng lứa, và sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng thuần Việt, nhưng Thảo chưa bao giờ cố để gây sự chú ý của bạn bè cùng trường.



Uyên Thảo sống cùng mẹ - một thông dịch viên thành thạo vài thứ tiếng. Ba và chị gái lại sống ở Mỹ, đôi khi, bản thân Uyên Thảo cũng thấy có chút thiếu thốn về bữa cơm thân mật và đầy đủ mọi người trong gia đình mình. Có lẽ vì thế, người ta luôn cảm giác được dường như ở cô bé này phảng phất nét buồn nào đó và khó diễn tả hết được.



Khi còn đang là cô học sinh lớp 10, Uyên Thảo đã xuống Sài Gòn tham gia cuộc thi dành cho tuổi teens - Xì tin 17 tuổi, rồi sau đó tham gia trong chương trình Bay đến ước mơ. Năm 17 tuổi, Thảo xin phép mẹ để xuống Sài Gòn theo học một khóa người mẫu của công ty PL, và ngay khi kết thúc khóa học, cô nàng có nụ cười rất duyên này đã đạt được giải Đồng trong cuộc thi Teen Model. Nhưng Uyên Thảo đã tạm biệt Sài Gòn ở đó, để quay về với việc học và hoàn thành sứ mệnh thi vào Đại học của mình.



Khi trở thành sinh viên năm I ngành Ngữ Văn Trung của trường ĐH KHXH & NV, và chính thức “gia nhập” trở thành cư dân Sài Thành, Uyên Thảo đã được công ty chủ quản PL tạo điều kiện để dự thi. Và cũng nhờ sự ủng hộ của mẹ mà cô nàng ít nói có đủ tự tin để dự thi cuộc thi lớn của thế giới dành cho tuổi Teen Miss Teen World Super Model 2008. Chính từ đó, cái tên Uyên Thảo chính thức được thừa nhận trên diễn đàn sắc đẹp thế giới.






Tự tin bước ra thế giới



Lọt thỏm giữa các bạn nữ xinh đẹp, trẻ trung đến từ khắp thế giới trong cuộc thi lớn này, Uyên Thảo ít nhiều có hơi run một chút. Nhưng giờ có mẹ đi kèm, cùng khả năng thông thạo 3 thứ tiếng, mẹ đã giúp Uyên Thảo có dịp được giao lưu với các bạn trong cuộc thi rất nhiều. Và cũng nhờ đó, Uyên Thảo học được cách tự tin hơn rất nhiều. Uyên Thảo được lựa chọn đi thi bởi bản thân Thảo hội tụ đủ 3 yếu tố: Teen, có trình độ và có khả năng ngoại ngữ. Cùng trong cuộc thi này, Thảo đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, cũng như các đàn anh đàn chị trong làng thời trang. Và Thảo thầm cảm ơn về điều đó.












Lọt vào Top 5 của cuộc thi, và giành giải Miss National Custume 2008 là một phần thưởng lớn, xứng đáng với sự cố gắng và sự tự tin thể hiện mình của Thảo trên “đấu trường sắc đẹp” thế giới.





Tuy đạt giải cao, nhưng khi quay về tiếp tục việc học của mình, Uyên Thảo vẫn rất giản dị. Sự chú ý cũng có, nhưng đó là những lời chúc mừng của bạn bè dành cho Thảo, cũng như dành cho sự can đảm của Thảo mà thôi. Thảo chia sẻ: “Có lẽ tại em cũng hòa đồng nên không bị ganh ghét như cách mọi người vẫn nghĩ”.








Ngay sau khi trở về, Thảo đã đăng kí tham gia ngay cuộc thi Ngôi Sao người mẫu thế hệ mới và đạt được giải Đồng. Nhưng bản thân Uyên Thảo cho rằng cái đích cuối cùng vẫn phải là nền tảng kiến thức của mỗi người, chứ không phải là sắc đẹp hay những danh hiệu đến một lúc nào đó sẽ bị lãng quên.

Do đó việc lựa chọn ngành học của Thảo không phải là cách “đánh bóng” thương hiệu, mà là sự lựa chọn được suy nghĩ rất kỹ càng của Thảo. Kiến thức sẽ giúp Thảo thành công hơn trong công việc dù là trở thành một model hay là bất cứ công việc nào đó khác. Tất cả các cuộc thi mà Thảo đã tham gia là cách “thử sức” để có thể hiểu rõ hơn năng lực của chính mình.


19 tuổi, Thảo có cái đằm của sự học hỏi trưởng thành, sự ngây thơ trẻ con của tuổi teen và sự trong sáng cần thiết để có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ cũng như sự nghiệp lâu dài của bản thân mình.





Và hi vọng Uyên Thảo ngày càng trở nên tỏa sáng hơn trên sàn diễn, cũng như trên những “đấu trường sắp đẹp” mới. Khi bạn còn trẻ, nghĩa là bạn có cơ hội để thử sức mình ở mọi lĩnh vực, và có cơ hội để sửa chữa nếu gặp sai lầm. Uyên Thảo đã và đang chứng minh sức trẻ của mình một cách rất Thảo, đẹp và có tri thức - Tại sao không?



Theo Phan Anh/ Dân Trí

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)