Sao Việt 2010-04-18 05:21:41

Vài Style Cùng Tường Vi !!!


[justify][size=4]Chúng ta hãy cùng xem Tường Vi tình cảm bên anh chàng mới này có xứng đáng được nhận điểm cao không nhé!

Cô nàng Tường Vi được nhiều bạn trẻ biết đến đầu tiên qua vai trò là một người mẫu teen, nhưng sau đó đã gặt hái được một số thành công nhất định khi "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh với hai vai diễn trong Bỗng Dưng Muốn Khóc và Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Trong khoảng thời gian trở lại đây, chúng ta không thấy Tường Vi xuất hiện trong các show thời trang hay các bộ ảnh, nhiều người trách rằng Tường Vi đã bỏ quên "nghiệp cũ" mà "vui duyên mới".
Sự thật là cô nàng đang tất bật với việc quay hai bộ phim quay ở khá xa nên không thực hiện được các bộ ảnh một cách thường xuyên, nhưng ngay khi Kênh14 "rủ rê", cô nàng lập tức gật đầu. Và cuối cùng, bộ ảnh cực xinh của Tường Vi đã chính thức ra lò. Chúng ta hãy cùng xem Tường Vi "tình tứ" bên anh chàng cực kì điển trai Huy Thọ có xứng đáng được nhận điểm cao không nhé!

Được biết, Huy Thọ là gương mặt khá mới trong showbiz, nhưng hiện tại anh đang có một dự án âm nhạc hoành tráng, sắp tới, có lẽ chúng ta sẽ bắt gặp anh nhiều trong một nhóm nhạc chuẩn bị tung ra thị trường.

[/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)