Tình yêu - giới tính 2009-02-16 12:25:57

Valentine - cơ hội "lột mặt nạ" những kẻ hai mang


(VTC News) - Ngày valentine đã trôi qua nhưng dư vị ngọt ngào và lãng mạn của nó vẫn còn đậm đà với nhiều đôi tình nhân. Tuy nhiên, đó cũng là ngày "sao quả tạ chiếu cung tình duyên" của một số các anh chàng, cô nàng trót trao trái tim mình cho… không chỉ một người.
(VTC News) - Ngày valentine đã trôi qua nhưng dư vị ngọt ngào và lãng mạn của nó vẫn còn đậm đà với nhiều đôi tình nhân. Tuy nhiên, đó cũng là ngày "sao quả tạ chiếu cung tình duyên" của một số các anh chàng, cô nàng trót trao trái tim mình cho… không chỉ một người.



Yêu theo thời khóa biểu



Lan yêu cả Tuấn và Luân hơn nửa năm nay mà hai chàng chẳng hề hay biết. Không ít bạn bè thân thắc mắc sao Lan không chọn lấy một anh, “kham” làm gì cho khổ. Mấy ai biết Lan nặng tình với Luân nhưng cô không dứt ra nổi điều kiện khá giả của Tuấn. Chung quy là cô chưa thể chọn nên đành… yêu cả hai.



Thời khóa biểu hẹn hò của Lan rất chặt chẽ, không có “kẽ hở” nào để hai anh chàng có thể “đụng” nhau. Bạn bè Lan cũng chia nhóm, nhóm này Tuấn đi chơi, nhóm kia Luân đi chơi. Chỉ có mấy người bạn thân mới được “chơi chung” nhưng chẳng ai hở ra lấy một lời. Ngay đến gia đình, Lan cũng dẫn cả hai người ra mắt. Cô nói với bố mẹ mình đang tìm hiểu… nên họ cứ để con gái mình thêm thời gian lựa chọn.



Trong tình yêu vẫn có những kẻ ngang nhiên bắt cá hai tay




Các ngày lễ lạt, Lan cũng rất khéo “sắp đặt” để không chàng nào bị thiệt mà cũng chẳng nghi ngờ. Như ngày 8/3, hay 20/10, vui vẻ với người nào hơn thì Lan sẽ dành buổi tối cho người đó. Ban ngày dành một buổi cho người còn lại, không quên đưa ra các lý do rầu rĩ như: “Vợ chồng bà chị em cãi nhau, ông chồng bỏ đi chơi, bà muốn em sang với bà”…



*

Đẹp trai, ga lăng lại kiếm ra tiền, Thế Đạt, 21 tuổi, nhân viên PR của một công ty truyền thông có tiếng luôn có nhiều em xin chết. Chẳng biết có phải vì “để khỏi lãng phí” như Đạt nói hay không mà cậu cũng “kết” liền hai em một lúc: Thúy - cô nữ sinh được liệt vào hàng hotgirl của một trường cấp ba ở quận Ba Đình và Uyên - cô sinh viên năm thứ hai trường ĐH M.



Khi yêu, Đạt không hoàn toàn tỏ ra là người quá nghiêm túc nên nếu lỡ làm cô nàng nào nghi ngờ thì cậu chống chế ngay: “Cô này, cô kia tán tỉnh anh. Anh nhắn lại cho vui thôi chứ… chỉ yêu mình em”. Việc sắp xếp thời gian hẹn hò với Đạt không khó vì anh vốn đã đeo cái mác “công việc bận rộn”. Lúc cần “té” nàng nào chỉ cần báo: “Anh đang phải lên chương trình sự kiện” thì đố nàng nào còn dám ỉ eo làm phiền.



Được tặng hai cái bạt tai trong ngày Valentine



Ngày thường thì không khó “qua mặt” nhưng ngày lễ lạt, đặc biệt là ngày Valentine - ngày tình yêu duy nhất trong năm - thì không ít nhọc nhằn với những kẻ “hai mang”. Khác với mọi người, họ phải lên kế hoạch cẩn thận để có một Valentine sao cho thật an toàn. Tuy nhiên, có những việc họ không lường trước được.



Lan có kế hoạch thật hoàn hảo cho hai chàng trai của mình trong ngày Valentine. Từ chiều, Lan vi vu với Tuấn ở "bến tình yêu Hàn Quốc". Đến hơn 9 giờ tối, sau khi giả vờ nghe điện thoại, cô hoảng hốt: “Đứa bạn em bị người yêu đá, đòi chết, em phải đến nhà nó ngay”. Tuấn không biết hết bạn của Lan nên cô nói gì cậu cũng gật đầu, chở ngay Lan lên nhà người bạn ở đường Láng mà không biết mình đang chở người yêu đến điểm hẹn. Lan còn tỏ vẻ dùng dằng muốn Tuấn cùng vào nhưng lại e ngại: “Nó đang như thế, thấy hai đứa mình hạnh phúc chắc càng chỉ muốn chết. Em ngủ lại nhà nó, anh về ngủ sớm rồi mai đón em”.



Món quà tất yếu dành cho kẻ "hai mang" trong lễ tình nhân




Cũng chiêu “cô bạn thất tình” cần người an ủi mà Lan hoãn được cuộc hẹn với Luân đến tận 10 giờ. Sau khi ngất ngây dạo đêm, gần 12 giờ đêm, Lan còn dẫn Luân về phòng trọ để tặng anh hoa quà nến, món quà Valentine cô đã chuẩn bị từ trước.



Nhưng không may, Tuấn về nhà không ngủ được, sẵn tính lãng mạn, cậu chạy đi mua gấu bông và hoa xách đến phòng Lan tính sẽ ngủ lại, chờ hôm sau Lan từ nhà cô bạn về sẽ rất bất ngờ. Tuấn đã cầm sẵn một bộ chìa khóa của phòng của Lan từ trước. Khi Lan và Luân âu yếm tay hoa tay quà mở cửa vào thì… Tuấn đang ngồi trang trí hoa hồng cho gấu bông. Biết mình bị “đeo sừng”, Tuấn nhìn “đối thủ” của mình lằm lằm rồi lại tiến tới… bạt tai Lan.



*

Đạt vẫn chiêu “Ngày mai anh phải nộp chương trình sự kiện lớn, tối phải về sớm” để “thoát” em Uyên trước 9 giờ tối. Với người rất thông cảm cho công việc của người yêu như Uyên, lại thêm món quà là chiếc vòng cổ nữ trang Đạt tặng thì cô không hề giận hờn. Thế là Đạt lao ngay đến với em Thúy, vẫn kịp giờ đưa nàng đi… ăn kem.



Đang long trọng đeo chiếc vòng cổ cho nàng, món quà y như cậu đã tặng Uyên thì bất ngờ một ly kem từ đâu văng lên mặt Đạt. Cậu chưa kịp hiểu chuyện gì thì nhận ra người đứng trước mặt là Uyên: “Sự kiện của anh hoành tráng thế này đây”.



Hóa ra, mấy cô bạn độc thân kéo Uyên đi ăn kem, lại rơi ngay đúng cái quán này. Thấy Thúy ngu ngơ chưa hiểu, Uyên tháo chiếc vòng trong cổ của mình ra: “Hiểu chưa em, chị vừa nhận chiếc vòng này từ tay hắn ta cách đây một tiếng thôi”.



Thúy đứng dậy, trút thêm một ly kem lên đầu Đạt rồi cả hai cô gái cùng quay đi. Còn Đạt, đó là một tối Valentine nhục nhã.



Phan Thị Ngọc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)