Sao Việt 2014-07-29 01:25:50

Văn Mai Hương diện chiếc áo sơ mi rộng "giấu nhẹm" chiếc quần short bên trong tạo nên hình ảnh gợi cảm


Sáng 28/7, Văn Mai Hương chính thức phát hành MV “Ngày gần anh” trên các hệ thống online. Trong MV, Văn Mai Hương diện chiếc áo sơ mi rộng "giấu nhẹm" chiếc quần short bên trong tạo nên hình ảnh gợi cảm.
Đây được coi là một sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt của Á quân Vietnam Idol, sau nhiều dự án âm nhạc có tiếng vang từ đầu năm 2014. Với hơn 1 triệu lượt nghe online sau chưa đầy một tháng phát hành, “Ngày gần anh” trở thành bản hit mới nhất của Văn Mai Hương. Cô quyết định thực hiện MV theo phong cách tối giản, với những hình ảnh gợi thông điệp khá sâu sắc.
 

 
“Ngày gần anh” được đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc. Với chất liệu là nhạc pop, ca từ miêu tả sự nhớ nhung của một cô gái phải xa cách người yêu. MV đưa người xem vào thế giới cảm xúc của Văn Mai Hương, và cùng trải qua một giấc mơ với đầy bâng khuâng và nhung nhớ. Concept đơn giản kết hợp với diễn xuất biểu cảm của Văn Mai Hương góp phần dẫn dắt cảm xúc và khiến khán giả đồng cảm hơn với nhân vật.

 
Với 36 tiếng quay, dựng và đánh màu, đạo diễn trẻ Rocker Nguyễn đã hoàn thành MV “Ngày gần anh” với ngôn ngữ hình ảnh hiện đại, truyền tải nỗi chờ mong và cô đơn của người con gái đang yêu đắm say. Văn Mai Hương đã hóa thân trọn vẹn thành nhân vật nữ, khiến câu chuyện âm nhạc của “Ngày gần anh” trở nên quyến rũ lạ thường.
 
 

 
“Ngày gần anh” được thực hiện bằng hai hệ thống máy quay hiện đại và tiên tiến, với khả năng bắt nét và màu với dung lượng lớn, có khả năng tái tạo hình ảnh trung thực, no màu với độ phân giải cực cao. Ngoài ra chip cảm ứng Super 35 có khả năng ghi hình 4K và nén hình ảnh xuống 2K ngay trong máy để tạo nên hình ảnh với độ sắc nét cao hơn hẳn những máy DSLR thông thường. Một máy khác được dùng trong những cảnh quay super slow motion trong MV, với khả năng quay đến 240 hình/ giây, khi được xử lý trên tốc độ 24fps của phim nhựa thì sẽ đạt được tốc độ chậm lại 10 lần để tạo ra những hiệu ứng siêu thực trong MV.
 

 
Kèm theo hai hệ thống máy hiện đại là 1 bộ lens cinema với 6 ống kính có khẩu và tiêu cự khác nhau, mang lại sự chuẩn xác quang học cao nhất, tạo ra những khung hình với trường ảnh sâu và đậm chất điện ảnh.
Đạo diễn Rocker Nguyễn chia sẻ: “Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của tôi, nên tôi muốn trau chuốt thật kỹ. Một phần vì Hương là một cái tên đang được kỳ vọng, phần khác vì tôi muốn cô ấy hiểu rằng là bạn thân thực hiện MV cho nhau sẽ khác. Tôi chú trọng đến cảm xúc, tất cả những kỹ thuật trong MV đều nhằm phục vụ cảm xúc và âm nhạc. Chính vì thế, tôi tin rằng, những ai sống tình cảm và hiểu được cảm giác yêu thương sẽ thích MV này”.
 

 
Rocker Nguyễn là một đạo diễn trẻ, đang du học tại Australia, anh từng là một VJ của kênh truyền hình dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Rocker và Văn Mai Hương được coi là đôi bạn “thanh mai – trúc mã” với rất nhiều tình cảm dành cho nhau, khiến nhiều người lầm nghĩ đó là tình yêu. “Rocker là người hiểu rõ cá tính âm nhạc cũng như phong cách sống của tôi, chính vì thế anh ấy biết cách để MV trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn. Mối quan hệ của chúng tôi có thể hiểu là một tình bạn đặc biệt. Thời gian này tôi muốn dành toàn tâm cho âm nhạc nên chuyện tình cảm chưa phải là thứ được ưu tiên” – Văn Mai Hương nói.
 
Phóng to
 
“Ngày gần anh” là một sáng tác của nhạc sỹ Huy Tuấn và Văn Mai Hương đã rất tâm đắc khi nó nói hộ nỗi lòng của cô trong chuyện tình yêu. Với MV lần này, Văn Mai Hương hi vọng đây sẽ là một bước đi chắc chắn hơn của cô trên con đường chinh phục khán giả, những người yêu thích dòng tình ca sâu lắng và tinh tế.
Ảnh: Zun Phan
 
NHÃ HƯƠNG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)