Hot boy - hot girl 2009-01-02 20:17:49

Vân Navy: "Mọi người đi bên phải. Tôi đi bên trái. Và tôi đúng!" :>


Bận bịu với một loạt công việc ở nhiều vai trò khác nhau nhưng Vân Navy rất tự tin về tài năng của mình. Cô bạn luôn tỏ ra sẵn sàng đối thoại nhất là khi gặp gỡ HHT Online, Navy xuất hiện trong ngày đầu năm 2009 trời se lạnh nhưng chợt ấm nắng.

Bận bịu với một loạt công việc ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau, dường như Vân chẳng có tới một giây rỗi rãi nhưng cô bạn vẫn tạo thói quen tự trang điểm cho mình trước giờ diễn, lên hình hay gặp gỡ báo chí.



Lê Thúy Vân
16/09/1990
Ca nhạc, thời trang, (mix) phối hợp đồ là sở thích và sở trường
Sinh viên trường Đại học Nghệ thuật Quân đội - Chuyên ngành thanh nhạc


HHT Online: Tham gia đóng phim, thử sức ở sân khấu ca nhạc, còn nổi bật với vai trò MC của VTC5 (à đặc biệt Vân rất quen thuộc trong vai trò mẫu ảnh. Bạn có bao giờ cảm thấy mình "tham lam" quá khi gánh nhiều vai trò như thế cùng một lúc không?

Navy: Theo Vân thì ai cũng "tham lam", tham lam lúc này cũng như đam mê ấy. Mình thích nhiều thứ và muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực. Ngay cả ẩm thực với Vân cũng là một dạng đam mê. Để mà gọi đam mê được nhiều thì trước tiên phải có năng lực và có duyên thì nhất định bạn sẽ thực hiện được đam mê đó.

Tuy nhiên, đến một giai đoạn thì phải có sở trường, năng lực phải đáp ứng đủ đam mê, phải xác định được một con đường để bước, để theo đuổi. Từ đó mới tạo được động lực cho bản thân để cố gắng vươn lên.



Theo Vân thì ai cũng tham lam cả


HHT Online: Các sao nước ngoài như Châu Kiệt Luân, Twins, Phi Luân Hải…họ rất nổi tiếng với việc "đá chéo sân" nhưng họ vẫn xác định được lĩnh vực sở trường của mình. Vân thấy mình mạnh ở mặt nào?

Navy: Nói thật nhé! Mình muốn tập trung vào lĩnh vực chính là ca hát. Bên cạnh đó mình muốn theo đuổi thêm một nghề tay trái nữa là thời trang. Tiếng Nhật cũng hay, Vân thích văn hóa Nhật Bản nên sẽ học thêm tiếng Nhật để biết thêm nhiều về thời trang Nhật Bản.

HHT Online: Vân nói Vân thích ca hát và muốn theo nghiệp ca hát nhưng có ý kiến cho rằng bạn hát không hay. Các sáng tác của bạn không có nổi bật, ngoài ra trên một số forum của teen, các bạn còn nói Vân hay đi "đạo nhạc". Vân nghĩ sao?

Navy: Theo quan niệm của mình thì đạo nhạc là việc nhận các sáng tác của người khác là của mình. Mình viết lời Việt cho các "hit" nhưng không nói đó là các sáng tác của bản thân. Mình cũng không có ý định dựa vào điều đó để nổi tiếng.

Vân"post" các ca khúc đó lên blog cá nhân để chia sẻ cảm xúc của mình với các bạn. Trong cuộc sống không phải ai cũng dành tình cảm yêu mến cho mình cả, điều quan trọng là không được suy nghĩ nhiều, không nên để ý tới những lời nói không hay từ dư luận.



Trong cuộc sống không phải ai cũng dành tình cảm yêu mến cho mình


HHT Online: Khi một nghệ sỹ đá nhiều sân khác nhau, ắt hẳn thời gian của họ "chật hẹp" vô cùng. Vân là một sinh viên trường nghệ thuật nữa. Giữa việc học trên lớp và công việc, Vân có "chiến lược" ra sao?

Navy: Trường của mình có kỷ luật học tập hết sức nghiêm khắc. Thế nhưng mình lại có một may mắn là luôn được các thày cô giáo và bạn bè ủng hộ , giúp đỡi nhiệt tình. Công việc đã ngốn nhiều thời gian của mình nhưng mình luôn cố gắng tập tành để đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi.



Vân có phải là trùm sai hẹn ?


Hồi bé, thú nhồi bông hình con vật gì làm Vân khoái nhất:

A) Gấu
B) Thỏ
C) Chó


Navy: Mình chọn C nha!

Nhược điểm của bạn đây nè:

A) Tham ăn
B) Hay ghen tỵ
C) Trùm sai hẹn


Vân chọn C tức là "trùm sai hẹn". Ngoài đời Vân có là một người hay trễ giờ?


Navy: Sai rồi nhé, chẳng đúng gì cả! Trong cuộc sống mình luôn là một người đúng hẹn, không cao su. Mình luôn được mọi người đánh giá như thế. Đối với mình, đúng giờ luôn là một tiêu chí hàng đầu để hoàn thành tốt công việc.



Mình luôn là một người đúng hẹn, không cao su


HHT Online: Vân có viết trên blog là: "Mọi người đi bên phải. Tôi đi bên trái. Và tôi đúng!" Có phải Vân đã quá tự tin vào "cái tôi" của mình không? Ngộ nhỡ: "Tất cả mọi người cùng đúng còn Vân sai thì sao?"

Navy: Đây là một câu danh ngôn của một nhà văn nước ngoài, mình đã đọc được và trích dẫn trên blog của mình. Cuộc sống không có gì là hoàn hảo, cái chính là mình phải luôn tự tin vào bản thân. Mình không quá giỏi giang nhưng quyết định của mình luôn đúng với sự cảm nhận và trách nhiệm bản thân. Đây vừa là một cách tự an ủi và cũng là một cách tự hào về chính mình.



Mọi người đi bên phải. Tôi đi bên trái. Và tôi đúng!


HHT Online: Thời gian gần đây, một loạt tin đồn không hay ho như chuyện "Vân cầm đồ rồi quên" rồi chuyện "Vân cặp với đại gia". Vân giữ im lặng một thời gian rồi sau đó mới xuất hiện trên báo chí truyền thông để đưa ra thông tin chính thức.

Phải chăng đó là một cách để thổi phồng tên tuổi, để dư luận ì xèo, ầm ĩ một thời gian rồi mới xuất hiện?


Navy: Mình không nổi danh nhờ việc tạo scandal. Mà nếu nhờ cách đó thì mình đã tạo scandal từ lâu. Không thiếu cách tạo scandal nhưng giờ họ tạo scandal lớn chứ không nhờ những chuyện nhỏ nhặt như thế này.

Khi nghe thấy những tin này mình đã muốn giữ im lặng để cho qua đi nhưng vì chuyện này mà rất nhiều người tranh cãi, chuyện bé xé ra to gây ra những hiểu lầm sai trái làm tổn hại tới hình ảnh của mình.

Vì thế, mình và cả các anh chị, các bạn của mình muốn giải thích mọi chuyện thật rõ ràng. Hình tượng mà mình muốn hướng tới là một teen năng động, trẻ trung với những hình tượng đẹp. Trong những lúc khó khăn gia đình và bạn trai luôn là những người động viên mình nhiều nhất.



Gia đình và bạn trai luôn là những người động viên mình nhiều nhất


HHT Online: Vân vừa mới nhắc tới bạn trai của mình, mà nghe phong thanh anh chàng lại vừa lên kế hoạch đi du học. Vân nghĩ gì về "distance love" ? Liệu một ngày nào đó có ai "cưa đổ" Vân thì sao?

Navy: Chuyện "xa mặt cách lòng", mình không sợ. Lúc đầu anh ấy còn định chọn Anh Quốc, như vậy là sẽ xa nhau cả "nửa vòng Trái đất". Nhưng sau đó chàng lại chọn Singapore, đã vì Vân mà cân nhắc, thay đổi quyết định cũng là vì Vân.

Khi xa nhau mình sẽ biết được sâu sắc hơn về chuyện của cả hai. Nói chung, thời gian sẽ quyết định tất cả. Và Vân sẽ không hối tiếc về quyết định của mình.
HHT Online: Kế hoạch sắp tới của Vân thì sao ?

Navy: Sẽ đi diễn nhiều hơn. Mình cũng sắp tối nghiệp rồi mà. Bên cạnh việc đi quay clip và thực hiện album.

Nhiều người cứ hỏi tại sao mãi mà Vân Navy không làm album.Vấn đề không phải là ở chỗ có hình ảnh, có bài hát, có tiền đã là có tất cả. Yếu tố quyết định còn là thời điểm phát hành. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Và khi đã phát hành thì sẽ phải đậm chất Navy nữa đấy.

90% ca khúc Vân tự sáng tác, viết lời không phải nhạc thị trường, không quá trẻ trung, teeny quá mức. Ai nghe cũng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng trong suy nghĩ . Album sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh và cả chất lượng nữa. Và đối tượng chủ yếu của mình hướng tới vẫn là các bạn tuổi teen.

HHT Online: Xin cảm ơn và chúc Vân năm mới dồi dào sức khỏe, ngày càng thành công, Navy nhé !

Theo HHT
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)