Hot boy - hot girl 2009-06-04 03:09:09

Vân Navy muốn trở thành "tắc kè hoa"


Với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu ảnh…










- Là một hot girl gia nhập vào làng giải trí, chị xác định mục tiêu của mình sẽ tiến đến đâu?


Mục tiêu của tôi là trở thành người hoạt động trong nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu ảnh… Có nhiều công ty giải trí ở Sài Gòn và Hà Nội ngỏ ý với tôi ký hợp đồng để trở thành ca sĩ độc quyền nhưng tôi đã từ chối vì có lý do riêng. Mặc dù rất nhiều anh chị và bạn bè cùng trang lứa với tôi Nam tiến để phát triển sự nghiệp nhưng tôi muốn ở lại. Với tôi, việc phát triển sự nghiệp tùy thuộc vào tài năng, cơ hội, thời điểm và lập trường.

Ai cũng biết, Sài Gòn là thế giới âm nhạc, nơi tạo ra rất nhiều hình tượng, nếu tôi vào đó thì phần trăm thành công có lẽ còn lớn hơn. Nhưng tôi đi lên ở đâu thì sẽ hết mình ở đó. Tôi muốn tạo nên một thương hiệu Vân Navy trong làng nhạc trẻ và trở thành đại diện cho teen miền Bắc.

Tôi cũng sẽ phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn nhưng sẽ là một ngôi sao tuổi teen Hà Nội. Tôi rất muốn học hỏi các nghệ sĩ phía Nam, xem họ nghĩ gì, muốn gì và thực hiện ước mơ của mình ra sao. Và tôi rất ấn tượng với Bảo Thy.

- Chị ấn tượng về “công chúa bong bóng” ở điểm nào?

Tôi thích cô ấy ở hai điểm, bản lĩnh nghề nghiệp và sự sáng tạo.



Là một hot girl Hà thành, Vân Navy muốn tạo nên một thương hiệu cho bản thân trong làng giải trí. Ảnh: Hoàng Hà


- Vậy chị sẽ chọn hình tượng nào để theo đuổi trên con đường trở thành ca sĩ, một công chúa như Bảo Thy hay một cô nàng sexy?

Tôi sẽ không quá teen, không quá già mà muốn dung hòa cả hai style đó. Theo tôi, mỗi phong cách đều có sức hút riêng, bản thân tôi lại muốn sống thật với cảm xúc của lứa tuổi tại thời điểm tôi đang sống. Tôi sẽ là một "con tắc kè", một cô nàng đa tính cách, thậm chí tôi sẽ xây dựng cả hình ảnh táo bạo, cá tính mạnh hay ngược lại cực kỳ nữ tính.

Tôi yêu sự nhiệt huyết, nóng bỏng của các cô nàng hip hop, sự lãng mạn của cô nàng nhu mì, sự gợi cảm của cô nàng sexy và tôi sẽ cố gắng luôn trẻ trung, đáng yêu như cô nàng baby

- Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng, ở thời điểm hiện tại, cái tên Vân Navy vẫn là một dấu ấn mờ trong làng nhạc?

Bây giờ không phải là thời điểm tốt cho tôi hay bất kỳ ai trong làng giải trí. Ca sĩ teen nổi bật ở miền Bắc gần như là không có. Chính vì vậy, tôi sẽ chọn thời điểm thích hợp để các dự án âm nhạc của mình được lên ngôi. Hiện tại tôi muốn giữ bí mật và sẽ chia sẻ trong tương lai gần.


Vân Navy muốn mình thành tắc kè hoa…


- Nhiều gương mặt mới bước chân vào làng giải trí đã chọn cách tạo scandal để tạo sự chú ý. Với chị thì sao?

Tôi được mọi người quan tâm như bây giờ hoàn toàn không nhờ đến scandal và tin đồn. Mỗi người sinh ra đều có khuôn mặt khác nhau, suy nghĩ khác nhau và cách sống khác nhau. Mình không thể và không có quyền đánh giá những gì người khác làm là đúng hay sai bởi mình không phải là họ.

Tôi có quan điểm: "Tôi và bạn có thể cùng suy nghĩ nhưng không cùng hướng đi. Bạn hãy tôn trọng tôi và ngược lại". Tôi sẽ cố gắng tạo cho mình một thương hiệu Vân Navy và thuyết phục mọi người bằng nỗ lực thực sự của tôi.

- Ngoài ca hát, chị còn có khả năng viết nhạc. Một cô gái trẻ như chị lấy cảm hứng ở đâu để viết lời những ca khúc như “Chuyện tình lá và gió”, “Mưa và anh”…?

Đã là cảm hứng thì không cố tình hay cố ý, nó đơn thuần chỉ là tình cờ "gặp nhau", "chọn nhau" và "yêu nhau". Trong cuộc sống, tình yêu hay công việc cũng vậy, cảm xúc là cảm xúc thôi. Tất cả các ca khúc mà tôi viết lời đều là do tình cờ, các bài hát đã "chọn" tôi, khiến tôi "yêu" và viết ra lời ca chân thật, tình cảm.

Đó là những bài hát hay, khi viết nó tôi đã khóc. Tôi cảm tưởng như đang sống trong bài hát và đang viết câu chuyện của chính mình. May mắn là mọi người đã đón nhận và yêu thích các tác phẩm của tôi.



Ở ngoài đời, lúc nào cô cũng nhí nhảnh như tuổi 19 của mình. Ảnh: L.T.


- Người xưa có câu, “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, trong khi chị lại ôm đồm quá nhiều công việc?


Tôi tôn trọng lời dạy đó của các cụ nhưng tôi là một cô gái của thời kỳ hiện đại và tôi có lập trường riêng. Chỉ cần tôi còn sức, còn nhiệt huyết và còn cơ hội thì tôi sẽ cố gắng hết mình với những công việc tôi yêu thích và đam mê. Tôi không thể làm những công việc này suốt đời, đến một lúc nào đó dù muốn, tôi cũng chỉ có thể nghe và nhìn mà thôi.

Hiện tại, các công việc tôi làm đều hỗ trợ cho nhau rất tốt. Nếu không làm nhiều chắc gì tôi đã có kinh nghiệm chọn cho mình con đường đi trưởng thành hơn. Tôi là người tham việc mà.

- Gần đây chị còn tham gia một vai trong bộ phim “Vũ điệu xì tin”. Nhân vật trong phim có gì thu hút chị?

Nhân vật trong phim cũng là một Miss Audition tên Vân Navy. Đó là một cô bé năng động, cá tính, có chút đanh đá nhưng khá dễ chịu. Nhân vật này chỉ xuất hiện trong 10 tập cuối nhưng chắc chắn sẽ tạo ra nhiều tình huống hấp dẫn cho phim. Cô yêu đơn thương nhân vật nam chính và không được đáp lại.

Về sau, cô tham gia vào một nhóm nhảy để phát triển tài năng. Cùng với việc gặt hái được danh tiếng, cô cũng tìm được một nửa của mình là thành viên nghịch ngợm nhất nhóm. Ban đầu, cô không có cảm tình với chàng trai này nhưng trước tình cảm chân thành của anh, cuối cùng cô cũng gật đầu đồng ý.

- Ở ngoài đời, đã có tình huống như thế xảy ra với chị chưa?


(Cười) Tôi chưa gặp bao giờ. Tôi may mắn khi yêu ai thì cả hai đều chung suy nghĩ nên không phải tìm đến đường lùi. Tôi khá thẳng tính nên trong chuyện tình cảm cũng rất nghiêm túc, yêu là yêu và không yêu thì nói thẳng. Tôi nghĩ, yêu một người không phải cái tội, mà đó là điều đáng trân trọng. Vì vậy, nếu không yêu thì hãy chia sẻ cảm xúc thật của mình với đối phương.

Thứ nhất, đó là sự tôn trọng nhau, thứ hai là mình muốn tốt cho họ. Tôi nói không với kiểu "bỏ thì thương mà vương thì tội". Tôi cũng không thích việc để cho người ta nghĩ mình còn cơ hội hoặc để họ mơ mộng. Như thế, tôi là người quá ích kỷ và hạ thấp bản thân mình. Tôi thẳng thắn nên những người đến với tôi rất thoải mái, cả khi yêu, cả khi chỉ là bạn. Tôi luôn rõ ràng trong mọi chuyện.



Hiện Vân Navy đang rất bận rộn với lịch quay của phim "Vũ điệu xì tin". Ảnh: LT.


- Bạn trai hiện tại của chị là người như thế nào?


Đó là người tốt tính, dễ thương, giản dị chứ không như hình ảnh chàng hoàng tử mà hồi bé tôi hay mơ mộng. Khi yêu rồi thì tất cả những gì của người ta tôi đều thấy đẹp cả. Mới đầu tôi có chút ác cảm với anh ấy nhưng rồi tôi chuyển sang chú ý và yêu anh ấy lúc nào không hay. Sau hơn một năm gắn bó, điều hạnh phúc nhất là tôi đã thay đổi anh ấy. Gia đình anh ấy rất ủng hộ tình yêu của hai chúng tôi.

- Chị có tự tin mình là một cô gái xinh đẹp?


(Gật đầu) Tôi tự tin không phải mình là một cô gái đẹp mà tôi biết cách làm đẹp. Tôi thấy mình dễ nhìn, năng động và luôn vui vẻ.

Theo Ngôi Sao

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)