Scandal 2008-10-08 03:06:24

Vanessa “nhép” lộ liễu


Trong chuyến lưu diễn mùa hè để quảng cáo cho hai albums “V” (2006) và “Identified” (2008), Van đã khiến nhiều fans vô cùng thất vọng với màn biểu diễn của mình. Show hôm đó đáng lẽ sẽ diễn ra cực kì suôn sẻ, tốt đẹp khi mà các fans tỏ ra vô cùng thích thú và không tiếc lời khen ngợi những ca khúc Van trình bày. Cho đến khi cô nàng biểu diễn “Hook It Up”, một trong những bài được fans cực kì yêu thích từ album “Identified”, không hiểu có phải do quá mệt vì vừa nhảy vừa.. diễn hay không mà cô nàng bỗng dưng bỏ mic xuống giữa chừng đến hai lần, mặc cho giọng hát thu trước vẫn đang vang lên.





Trong lúc fans chết lặng vì… tiếc tiền mua vé thì Van vẫn hồn nhiên diễn tiếp như không có gì xảy ra. Sau khi màn biểu diễn này được upload ở Youtube cũng như nhiều web chia sẻ video trực tuyến khác , hàng trăm phản hồi trái ngược nhau đã được post lên chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài số ít ý kiến bảo vệ của fans, hầu hết đều thấy… buồn cười vì không hiểu Van nghĩ gì mà lại hành động như vậy, có phải cô nàng đang quá tự tin vào lượng fans của mình?





Đối với “gà” Disney, ngoại hình là yếu tố tối quan trọng, nhưng nếu chỉ dựa vào nó thì không thể giữ chân fans lâu dài được. Nếu không tôn trọng fans thì không chỉ Disney girls & boys mà tất cả các sao cũng sẽ sớm mất đi “hậu phương” vững chắc tạo nên tên tuổi của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)