Sao teen 2009-06-07 10:17:19

Vanessa từ bỏ nhí nhảnh để gợi cảm hơn


Vanessa Hudgens mới gây bất ngờ bằng bộ ảnh gợi cảm và lạ mắt trên InStyle phát hành tháng 7/2009










Trên tạp chí InStyle số phát hành vào tháng 7/2009 tới đây các fan hâm mộ Vanessa Hudgens sẽ được gặp lại thần tượng với một phong cách hoàn toàn khác trước kia. Cô gây bất ngờ bằng bộ ảnh gợi cảm và lạ mắt, đay như một quyết định chia tay hình ảnh nhí nhảnh để tạo dựng hình ảnh người phụ nữ trưởng thành.

Bên cạnh đó Vanessa Hudgens cũng mở lòng tâm sự về gia đình, về ngôi nhà mới và cả vai diễn tâm đắc của cô trong bộ phim mới Sucker Punch của đạo diễn Zack Snyder.

Vanessa Hudgens tiết lộ, để đến với nghệ thuật thứ bảy cô đã phải mất rất nhiều công sức thuyết phục cha mẹ. “Mọi người trong gia đình đều không đồng ý cho tôi trở thành diễn viên vì rất nhiều lý do. Nhưng cuối cùng tôi vẫn làm được điều mình muốn bởi thực sự tôi rất đam mê các vai diễn. Tôi không thể hình dung ra được mình sẽ như thế nào trong vai trò kinh doanh”, cô nói.

Không chỉ nổi tiếng qua vai diễn, mối tình lãng mạn giữa Vanessa Hudgens và chàng diễn viên điển trai Zac Efron cũng là tâm điểm chú ý của giới hâm mộ. Tuy vậy, Vanessa tỏ ra không ủng hộ chuyện sống chung trước hôn nhân. “Tôi còn trẻ. Tôi cần phải có nhà riêng. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người nên tự mua cho mình một căn nhà chứ đừng sống dựa vào người khác”.

Nói về bộ phim mới và cũng là vai diễn đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp của mình, Vanessa Hudgens cho biết cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Sucker Punch của đạo diễn Zack Snyder. Bộ phim hành động với những cô gái cầm súng và đấu võ… “Vai diễn của tôi có phần giống với vai diễn hành động của Angelina Jolie. Mọi người có thể thích vai diễn của tôi hoặc ngược lại, nhưng dù sao đi nữa tôi vẫn rất vui”.

Xin giới thiệu bộ ảnh gợi cảm của Vanessa Hudgens trên tạp chí InStyle:











Theo Dân Trí



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)