Tâm sự - chia sẻ 2013-12-25 10:27:51

Vào nhà nghỉ với "bạn gái" là phải "xếp hình", không thì bạn bị nghi là gay ngay !


Chúng em đi chơi Noel, vào nhà nghỉ, anh chỉ nằm nói chuyện, em sợ anh yếu sinh lí hoặc là Gay.
Chị Thanh Bình thân mến!
Em có một chuyện tế nhị liên quan đến vấn đề tình cảm, mong chị hãy cho em một lời khuyên!
Thực sự chuyện này khó nói nhưng nó là nỗi băn khoăn rất lớn của em. Em chỉ sợ có điều gì đó không may xảy ra thì không biết cuộc đời em sẽ đi về đâu nữa.
Em năm nay 24 tuổi, còn khoảng hơn 2 tuần nữa là em sẽ cưới. Chúng em yêu nhau hơn 1 năm mới quyết định cưới. Vẻ bề ngoài của anh trông rất thư sinh, mỏng manh, anh không có được sự mạnh mẽ, nam tính như một số đàn ông khác. Nhưng đổi lại anh rất yêu thương, quan tâm và chiều chuộng em. Em cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi yêu anh.
Yêu nhau hơn 1 năm nhưng chưa bao giờ anh đòi hỏi em chuyện đó. Mỗi lần gần gũi nhau cùng lắm anh chỉ hôn em thôi. Em không phải là người ham hố, chỉ có điều em thấy hơi lạ vì đàn ông ai mà chẳng nảy sinh ham muốn khi ở bên bạn gái. Nhưng đằng này anh không có biểu hiện gì luôn. Ở cạnh nhau anh chỉ nằm tâm sự, nói chuyện linh tinh xong rồi thôi. Em nghĩ nếu bình thường ra họ cũng phải đòi hỏi nếu bạn gái không cho phép mới thôi nhưng đằng này em có cảm giác việc đó chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của anh ấy. Điều đó cứ làm em phải trăn trở mãi không biết vì sao anh lại khác người như vậy.

Yêu nhau 1 năm, mỗi lần gần nhau anh cũng không làm gì em cả, phải chăng anh bị yếu sinh lí? (Ảnh minh họa)
Bọn em đã làm đám hỏi và đợi hơn 2 tuần nữa sẽ cưới. Cách đây 2 hôm chúng em có đi chơi Giáng sinh. Vì tắc đường, rất mệt mỏi mà xe thì lại hỏng nên chúng em quyết định thuê nhà nghỉ để trú tạm hết đêm đợi trời sáng. Em nghĩ chuyện đó cũng rất bình thường vì chúng em trên danh nghĩa cũng đã là vợ chồng rồi, đâu còn gì phải ngại nữa. Em cũng nghĩ vào tới nơi chắc chắn anh sẽ có những ham muốn nảy sinh. Trước đây chúng em mới chỉ yêu nhau, chưa chính thức ra mắt gia đìnha nh ngại còn dễ hiểu nhưng bây giờ chúng em đã làm đám cưới, hai bên gia đình cũng đều ưng thuận thì chẳng có lí do nào khiến anh không ham chuyện đó cả.
Vậy mà một lần nữa anh chỉ nằm cạnh em, ôm em vào lòng và lăn ra ngủ. Thực sự, cái tính cách khác thường này của anh làm em phải suy nghĩ. Em đang lo sợ rằng không biết anh có phải là người yếu sinh lí hay không hay là Gay mà lại không có cảm giác khi ở bên vợ sắp cưới như vậy. Nếu đúng là có hai chuyện đó thì thực sự cuộc sống của em sẽ rất khổ. Em phải làm thế nào bây giờ, mong chị hãy cho em một lời khuyên, xem có phải anh ấy là Gay hay yếu sinh lí hay không? Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang lo lắng về người chồng sắp cưới của mình. Em sợ rằng anh ấy có chút vấn đề về sinh lí nên mới không có biểu hiện ham muốn tình dục như nhiều nam giới khác.

Vào nhà nghỉ, anh nằm yên nói chuyện, em lo sợ quá (Ảnh minh họa)
Thực ra, cách nghĩ của em hơi phiến diện. Chị biết xã hội ngày nay giới trẻ thoáng hơn về vấn đề tình dục, chưa kết hôn, chưa có sự đồng ý của hai bên gia đình họ đã tự ý quan hệ với nhau chứ đừng nói là chuyện “ván đã đóng thuyền” như của em thì điều đó gần như là không thể thiếu. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là tất cả mọi người đều thế. Vẫn có rất nhiều người đàn ông tôn trọng chuyện thành vợ, thành chồng mới quan hệ tình dục. Họ muốn dành sự quý giá và thiêng liêng ấy cho ngày hai người kết duyên. Đó là suy nghĩ của những người đàn ông biết nghĩ và biết tôn trọng người bạn gái của mình.
Em đừng chỉ vì chuyện anh ấy không đòi hỏi mà kết luận anh ấy có “vấn đề” về giới tính, điều đó là rất tàn nhẫn. Yêu thương nhau, tôn trọng nhau là điều mà những người nam giới suy nghĩ thấu đáo muốn phấn đấu tới. Đừng vì anh ấy không “ham hố bóc bánh” như những người đàn ông khác mà chê trách sự tuyệt vời của anh ấy. Hãy biết quý trọng anh ấy hơn vì đó là người đàn ông tốt và yêu em thật lòng.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)