Chuyện shock 2014-04-29 07:50:25

!!!Vào trại giam vì muốn làm tình với động vật/////ai cùng sở thích với em này nào????


Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một phụ nữ chuyển giới 22 tuổi vì cô ta có ý định quan hệ tình dục với ngựa.

Ngày 8/4, Donald Waelde - một phụ nữ chuyển giới ở thành phố Maricopa, bang Arizona, Mỹ - đăng một đoạn quảng cáo trên trang Phoenix Craigslist để thông báo rằng cô ta muốn quan hệ tình dục với ngựa.
“Tôi 22 tuổi và muốn quan hệ với ngựa. Đơn giản vậy thôi. Nếu bạn có ngựa đực, hãy liên lạc với tôi. Tôi xin hậu tạ”, Donald viết.
Đoạn quảng cáo của Donald Waelde trên Phoenix Craigslist. Ảnh:The Huffingtonpost
Đoạn quảng cáo khiến một khách hàng của Craigslist chú ý. Người này báo lại sự việc với cảnh sát trưởng thành phố Maricopa, Phoenix New Timesđưa tin.
Một thám tử đã bí mật liện lạc với Waelde. Trong lần trò chuyện tiếp theo, người phụ nữ chuyển giới tuyên bố cô ta muốn thực hiện hành vi tình dục với con ngựa và đồng ý gặp thám tử để thảo luận.
Ngày 22/4, thám tử dẫn một con ngựa khi gặp Donald Waelde. Tại cuộc gặp, cảnh sát đã bắt cô ta với cáo buộc đăng quảng cáo trái với quy định và có ý định quan hệ tình dục với động vật. Sau đó, cảnh sát cũng khám xét nhà của Donald.
Joe Arpaio, cảnh sát trưởng thành phố Maricopa, nói Donald Waelde là trường hợp thứ tư bị bắt từ năm 2011 vì có ý định quan hệ tình dục với động vật thông qua trang Craigslist.
“Chúng tôi sẽ luôn theo dõi những kẻ có ý định quan hệ với động vật”, ông phát biểu trên kênh KTAR – TV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)