Phim ảnh 2008-11-27 04:24:07

Vẻ ngoài gây sốc của Brad Pitt nè :P


Khuôn mặt điển trai của nam tài tử 'Huyền thoại mùa thu' đã bị thay thế bởi những nếp nhăn xấu xí đến mức không thể nhận ra.

Brad Pitt trong The Curious Case of Benjamin Button Đây là vai diễn mới nhất của "ông Smith" trong bộ phim The Curious Case of Benjamin Button. Các chuyên gia hóa trang hẳn đã phải rất kỳ công để biến đổi diện mạo Brad Pitt một cách "đáng sợ" như vậy.
The Curious Case of Benjamin Button được chuyển thể từ câu chuyện năm 1920 của Scott Fitzgerald kể về một người đàn ông khi sinh ra đã như một cụ già 80 tuổi và trẻ dần theo thời gian.

Benjamin Button sinh ra đã như một cụ già 80 tuổi.




Lấy bối cảnh tại New Orleans, bộ phim dựng lại hành trình cuộc đời của Benjamin Button, đặc biệt là chuyện tình với Daisy, một phụ nữ xinh đẹp (do Cate Blanchett thủ vai) từ cuối Đại chiến Thế giới lần thứ hai năm 1918 đến những năm đầu thế kỷ 21.


Cate Blanchett trong vai Daisy.


Một cảnh nóng bỏng của Brad Pitt và Cate Blanchett trên phim. Brad Pitt thừa nhận ban đầu anh cảm thấy khá do dự khi được mời tham gia phim. "Tôi thực sự đã không muốn đặt bút ký hợp đồng. Mặc dù kịch bản rất hay nhưng chuyện tình yêu lãng mạn có vẻ không hợp với tôi." Tuy nhiên, đạo diễn David Fincher đã thuyết phục Brad Pitt và cuối cùng, nam diễn viên 45 tuổi gật đầu đồng ý.


Poster The Curious Case of Benjamin Button The Curious Case of Benjamin Button chính thức ra mắt tại Mỹ vào đúng dịp Giáng sinh năm nay, 25/12.
Ngay từ bây giờ, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình. Cây bút quen thuộc Dave Karger của tạp chí danh tiếng Entertainment Weekly cho biết: "Đây sẽ là một phim đua tranh tượng vàng Oscar bởi cách dàn dựng xuất sắc, một chuyện tình tuyệt đẹp và những màn trình diễn đỉnh cao. Tôi có thể thấy Button sẽ giành khoảng 11 đề cử Oscar."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)