Hot boy - hot girl 2017-04-01 08:59:37

Vẻ quyến rũ của nhà thiết kế nổi tiếng trong giới trẻ


Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, nhà thiết kế đến từ Trung Quốc hiện có hơn 130.000 người yêu mến trên mạng xã hội.

Nhà thiết kế xinh đẹp như siêu mẫu Sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào, quyến rũ, vừa toát lên thần thái lạnh lùng, sang chảnh, nhà thiết kế Trung Quốc được dân mạng yêu mến.
Nee - cô gái đến từ Trung Quốc - hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ như siêu mẫu.
Cô thậm chí còn được nhiều dân mạng mệnh danh là "nữ thần không góc chết".
Nee có gương mặt trái xoan với những đường nét thanh thoát. Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, quyến rũ vừa toát lên thần thái sang chảnh, lạnh lùng của mỹ nhân khiến nhiều người không thể rời mắt.
Không chỉ xinh đẹp, Nee còn sở hữu những đường cong nóng bỏng và chiều cao lý tưởng. Trên trang cá nhân, cô không ngần ngại diện nhiều trang phục gợi cảm.
Để có được cơ thể khỏe khoắn, thon gọn, bí quyết của cô là thường xuyên tham gia các bài tập rèn luyện cơ thể như tập tạ, yoga, đi bơi, chạy bộ…
Nhờ vào gu thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại, nhà thiết kế còn là một fashion icon được dân mạng yêu mến. Cô thường xuyên nhận được nhiều lời khen nhờ vào cách phối đồ, tạo dáng ấn tượng và phong cách.
Bên cạnh tài năng, phong cách và vẻ đẹp ấn tượng, Nee còn chinh phục fan của mình bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Trên mạng xã hội, cô thường chia sẻ những video khoe giọng "đốn tim" người hâm mộ.
Mặc dù trung thành với lối trang điểm sắc sảo, người đẹp vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời trầm trồ khi khoe ảnh mặt mộc.
Không ít người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để "tân trang nhan sắc". Tuy nhiên, ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của cô vẫn được nhiều dân mạng công nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)