Scandal 2011-03-07 12:22:28

Vệ sĩ kiện Britney gửi ảnh nude gạ gẫm


[size=2]Fernando Flores, vệ sĩ từng làm việc cho Britney Spears từ năm 2009 tới giữa 2010 khẳng định đang giữ hàng loạt bức ảnh khỏa thân mà công chúa nhạc pop đã gửi cho anh qua điện thoại. Fernando tuyên bố sẽ kiện nữ ca sĩ ra tòa với số tiền 14,6 triệu USD vì tội quấy rối tình dục.
[/size]


Britney Spears bị tố cáo gửi ảnh sex quyến rũ vệ sĩ.
Anh chàng vệ sĩ tố cáo, Britney hy vọng những bức ảnh khêu gợi của cô sẽ dụ dỗ được anh lên giường. Một người bạn của Fernando cam đoan là đã tận mắt ngắm nghía những bức ảnh nóng bỏng này. Anh ta tiết lộ trên The Sun hôm 6/3: "Chúng thực sự sẽ gây sốc và khiến rất nhiều của fan của Britney choáng váng. Fernando nói rằng, anh ấy có thể chứng minh những bức ảnh được được gửi từ điện thoại của Britney và do chính cô tự chụp. Chúng được gửi cho anh ấy từ tháng 4 năm ngoái khi Fer vẫn còn làm vệ sĩ. Anh ấy đã nghỉ việc vào tháng sau đó".

Người này tiết lộ thêm, một số bức ảnh nữ ca sĩ 29 tuổi khoe phần tế nhị và một vài bức hoàn toàn khỏa thân với ý đồ câu kéo Fernando. Với những chứng cớ này, Fernando sẽ kiện Britney ra tòa vì tội quấy rối tình dục và đòi cô bồi thường 9 triệu bảng (14,6 triệu USD). Tuy nhiên, Britney phủ nhận lời cáo buộc trên.



Vệ sĩ Fernando nhiều lần than thở đã bị Britney quấy rối trong khi anh làm việc cho cô.
Tháng 9 năm ngoái, Fernando Flores cũng từng kiện Britney tội quấy rối anh tại nhà riêng của cô ở Los Angeles. Theo những gì Fer mô tả, ngôi sao nhạc pop đã có hai con trai thường xuyên mặc đồ mỏng tang và gọi chàng vệ sĩ vào phòng riêng trong khi cô đang thoát y. Luật sư của Brit bác bỏ lời cáo buộc này và cho rằng, Fer tung tin chỉ với mục đích kiếm tiền.

Thời gian này, Brit đang bận rộn chuẩn bị cho buổi biểu diễn trên truyền hình tại San Francisco vào tháng 3 để quảng bá album mới, Femme Fatale.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)