Chuyện shock 2008-07-31 02:18:53

"Vẽ" tranh bằng 250.000 viên kẹo


Mới đây, một bức tranh ghép vừa đẹp vừa “ngọt ngào” đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới. Tác phẩm này do nhiều nhân viên tại công viên Chiswick, London "vẽ" nên. Bức tranh ghép khổng lồ được làm từ 250.000 viên kẹo, được đặt tại công viên Chiswick (London), đã mô tả sinh động hình ảnh thủ đô của xứ sở sương mù.

Các “nghệ sĩ” gồm hơn 4.000 nhân viên làm việc tại công viên này đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới với nhiều tác phẩm tranh có thể ăn được bao gồm: Vòng quay thiên niên kỷ London Eye, tháp đồng hồ Big Ben, sảnh đường Royal Albert và sân vận động Wembley.



C[size=2]ác n[/size]hân viên làm việc tại công viên Chiswick, London đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới với bức tranh ghép từ những viên kẹo

Bức tranh rộng 40 mét vuông được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness là “bức tranh ghép có thể ăn được lớn nhất thế giới”. Nó phá kỷ lục trước đó được lập bởi Quỹ giáo dục Calderdale tại Halifax ngày 4/5/2006 với bức tranh có diện tích 37,126 mét vuông.

Frank Chambers, một nhân viên thẩm định Kỷ lục Guinness thế giới, cho biết: "Bức tranh ghép này thật tuyệt vời! Du khách có thể nhìn thấy nó nổi bật ngay từ cổng vào công viên".

Kết thúc cuộc triển lãm, bức tranh kẹo ngọt ngào này sẽ được chuyển vào trong một tòa nhà văn phòng của công viên vào đầu tháng 8 tới để tránh bị hủy hoại do thời tiết.

Đây là một trong nhiều hoạt động lớn đang được tổ chức rầm rộ nhằm thu hút khách du lịch đến London trong mùa hè này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)