Thời trang - làm đẹp 2008-08-15 14:52:42

Vest lửng cho mùa thu :X


Những đợt nắng chói chang của mùa hè đã dấn dần dịu bớt, cái nóng nực oi ả đang từ từ nhường chỗ cho những cơn gió heo may đầu mùa mơn man…Thời khắc giao mùa này chính là thời điểm “vàng” để bạn tha hồ trải nghiệm những sáng tạo thời trang “đỉnh của đỉnh” đấy nhé.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi trong tiết trời mát mẻ hanh hao, bạn tung tăng diện giữa phố phường những chiếc vest lửng thanh lịch mà không kém phần dễ thương! Hãy cùng Viet Yo gặp gỡ “vest lửng” – “cô bạn thời trang” quen nhưng không cũ với những nét chẩm phá mới lạ của mùa thu năm nay nhé!
Kẹo ngọt long lanh

Ai bảo vest là già, là đơn điệu thế ? Những chiếc vest cộc tay, được may với chất liệu mỏng, mềm như thô, lanh, boy chun giãn… với những chi tiết mềm mại, những đường bèo nhún, viền đăng-ten…sẽ giúp bạn trở nên vô cùng dễ thương và điệu đà khi được kết hợp hài hoà với những chiếc đầm liền tiểu thư đấy!
Vậy còn chân váy thì sao? Vest lửng và áo thun dáng dài, đi kèm chân váy đơn giản, một công thức quá đơn giản cho một cô nàng trẻ trung và ngọt ngào bạn nhỉ !

Cá tính "đậm đặc"
Với những cô bạn cá tính mạnh thì vest càng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thể hiện phong cách riêng của mình. Những chiếc áo vest chất liệu thô cứng, màu sắc trầm, đặc biệt là kẻ caro cho bạn vô khối sự lựa chọn “kết đôi” nhé.


Quần bò ống côn hay quần ngố kaki, thậm chí là soóc cũng kết hợp vô cùng ăn ý với những “em vest lửng” dễ tính này. Bạn nên chọn những chiếc áo thun dáng dài đơn giản mặc ở trong để tạo điểm nhấn cho chiế vest lửng bên ngoài. Đặc biệt, đừng quên một chiếc thắt lưng để thêm nét cá tính và tôn vòng eo xinh nhé!

Chút nghịch ngợm đáng yêu

Những girl yêu thích sự phá cách mới lạ, độc đáo thì đặc biệt không nên bỏ qua những chiếc áo vest trong tủ đồ của mình nhé! Chỉ cần một chút xíu sáng tạo, một cá tính bùng nổ và một em áo vest là quá đủ để bạn nổi bần bật giữa đám đông. Những chiếc vest dáng dài, rộng, nhìn bên ngoài có vẻ thùng thình và đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng cực kỳ khi được kết hợp với những trang phục bắt mắt và phối màu ăn ý đấy.


Tip nhỏ cho các bạn nè: Những phụ kiện nhỏ xinh như cài áo, vòng cổ, thắt lưng sẽ tăng thêm nét độc đáo cho trang phục của bạn đấy! Bạn cũng có thể tham khảo mẫu tại các shop thời trang quen của mình hay tự chế một chiếc thật độc đáo!
Chúc bạn thêm rạng ngời trong gió thu với những chiếc vest xinh yêu nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)