Teen 24h 2018-05-12 16:05:42

Vì sao giới trẻ Việt yêu hú hí chốn công cộng?


Chứng kiến những cảnh yêu đương chốn công cộng, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu giới trẻ Việt có phải đang thiếu chỗ thể hiện tình cảm riêng tư.



Thời gian vừa qua mạng xã hội liên tục xuất hiện những đoạn clip ghi lại cảnh yêu đương tình tứ của giới trẻ Việt tại quán cafe khiến nhiều người cảm thấy "ngứa mắt" và lớn tiếng chỉ trích cho những hành động này.



Một bộ phận các bạn trẻ Việt Nam hiện nay có thể vô tư "mây mưa" ngay tại những nơi công cộng như trong quán trà sữa, quán cà phê hay thậm chí cả quán internet bất chấp việc mọi hành động của mình có thể được ghi lại và bị dư luận chỉ trích.



Cũng từ những clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc yêu đương của giới trẻ Việt này đã khiến nhiều dân mạng phải đặt ra câu hỏi rằng: "Phải chăng giới trẻ đang thiếu chỗ yêu?".



Mới đây, những ngày thời tiết nắng nóng, tranh thủ hưởng chút điều hòa mát lạnh trong quán cafe để ôn bài, các cặp đôi thường chọn những quán cafe làm "bãi đáp" cho cuộc hẹn hò của mình.



Bước vào những quán cafe, trước mắt nhiều người là hình ảnh một cặp đôi học sinh vẫn còn khoác trên mình bộ đồng phục đang có một cuộc hẹn hò, yêu đương. Điều đó sẽ chẳng có gì nếu như đôi bạn trẻ không vô tư thể hiện nhiều hành động tình cảm quá mức giữa quán khiến những người chứng kiến cảm thấy bất ngờ, "nóng mắt".



"Nói chung là thật sự thì mình cũng không ý kiến gì việc ai yêu nhau hay thể hiện với nhau đâu nhưng làm ơn khi công khai điều gì đó xin hãy nghĩ đến cảm nhận của người xung quanh với ạ" nickname Hoàng Nga chia sẻ.



Nhiều dân mạng cũng không khỏi bức xúc và để lại những bình luận chỉ trích cho hình ảnh phản cảm của các đôi bạn trẻ. Dù biết là chuyện tình yêu đôi lứa chẳng thể cấm đoán, nhưng các bạn hãy biết cư xử và hành động đúng mực nơi công cộng.



Đây không chỉ tôn trọng những người xung quanh mà là tôn trọng chính bản thân mình, người yêu của mình và mong rằng các bạn trẻ sẽ biết "giữ cho mình, giữ cho người".



Mặc dù được coi là phản cảm, là đi ngược lại "thuần phong mỹ tục", nhưng những vụ việc như trên không phải là hy hữu và nó đang hàng ngày diễn ra và được đăng tải trên không ít các dân mạng



Cảnh cặp học sinh tình tứ ngay tại nơi công cộng từng bị dân mạng lớn tiếng chỉ trích trong thời gian dài.

Mời quý độc giả xem clip Hôn nhau trong quán cafe Gây phản cảm - Nguồn: Youtube
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)