Tình yêu - giới tính 2015-02-11 04:02:23

Vì sao ngực nhỏ dễ lên đỉnh khi quan hệ?


Dưới đây là những lý giải vì sao cô nàng ngực nhỏ dễ lên đỉnh hơn khi “yêu” và cũng trông gợi tình hơn nhiều cô nàng ngực to.

Ngực nhỏ nhạy cảm hơn khi yêu. Các nhà khoa học đến từ Đại học Vienna khẳng định, sở hữu một khuôn ngực nhỏ giúp nữ chủ nhân giảm được 24% những đau đớn từ những va chạm mạnh. Hơn nữa, bầu ngực nhỏ còn chứa ít mô mỡ khiến chị em dễ dàng thăng hoa cùng bạn tình ngay từ cử chỉ vuốt ve, âu yếm ở màn dạo đầu.


Trông gợi tình hơn. Cánh mày râu sẽ hứng thú hơn nhiều khi chỉ cần mở hai cúc áo trên là có thể tự do khám phá “vườn đào”. Điều này chắc chắn sẽ có lợi thế hơn khi người đàn ông phải hì hục cởi bỏ từng chiếc cúc áo mới tìm thấy điều mình ham muốn.

Đối với cô nàng ngực nhỏ thì thỉnh thoảng không cần mặc bra cũng không sao.


Với cô nàng ngực nhỏ sẽ dễ dàng thực hiện được nhiều tư thế hơn ngực to rất nhiều.

Ngực nhỏ dễ hút… đại gia. Thống kê của tạp chí Psychology Tody (Tâm lý ngày nay) cho biết, những người đàn ông giàu có thường đặc biệt hứng thú với những cô nàng có vòng ngực vừa phải. Trong khi đó, chỉ những chàng trai mới lớn mới tỏ ra ham hố trước ngực bự. Dù rất thú vị nhưng tác giả nghiên cứu lại chưa chỉ rõ được căn nguyên vì sao lại có sự khác biệt này.

Một cô gái với khuôn ngực nhỏ nhắn khi mặc áo sơ mi của người đàn ông của mình, chỉ cần mở hai cúc áo trên rồi lọt thỏm vào trong đó chắc chắn sẽ nhìn sexy hơn một cô phải bung tất cả cúc áo mới mặc vào được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)