Bóng đá 2016-07-24 01:50:32

Vì sao nói tác động của Klopp tại Liverpool là đáng lo ngại?


Cựu danh thủ David Beckham vừa đưa ra những nhận định về Jurgen Klopp và Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải Ngoại hạng Anh 2016/17.
Tháng 10 năm ngoái, Klopp đến Liverpool để thay thế Brendan Rodgers vừa bị sa thải, NHM xứ cảng hy vọng rất nhiều và lạc quan cũng không ít. Rõ ràng là với sự kết hợp này, những đội bóng khác không thể không dè chừng sức mạnh của Liverpool trong những mùa giải tiếp theo.


Beckham nhận ra sự đáng ngại của Liverpool đối với M.U khi có Klopp. Ảnh: Internet.
Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Beckham thừa nhận NHM Manchester United nên lo lắng cho tương lai bởi Liverpool sẽ mạnh lên rất nhiều. Klopp đến và tạo ra dấu ấn rõ nét trong lối chơi lẫn cách thu phục lòng người khiến Liverpool khởi sắc hẳn ra trên mọi phương diện.

Liverpool tiến đến 2 trận chung kết League Cup và Europa League nhưng đều thất bại. Mùa trước, M.U giành Cúp FA nhưng đó không phải là sự so sánh cân xứng. Beckham, người có 349 lần ra sân cho Quỷ đỏ cho rằng Liverpool tiếp tục là đối thủ đáng ngại và vấn đề này vẫn nan giải với Man United.

Anh cho biết: “Mọi chuyện không thể đoán trước, Liverpool với sự có mặt của Klopp đã cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ. Lần đầu tiên thấy ông đến, tôi đã bắt đầu suy nghĩ. Điều này là đáng lo ngại với mọi CĐV M.U khi Liverpool sẽ lấy lại hình ảnh của mình năm xưa.


Klopp khiến Liverpool khởi sắc trên mọi phương diện. Ảnh: Internet.
Hai đội bóng này là kình địch của nhau và cũng là những CLB giàu thành tích nhất tại Anh. Tuy vậy, Beckham cho rằng Klopp chưa thể chạm tay vào chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh, ít nhất là trong mùa giải này. Có rất nhiều lý do được anh đưa ra để chứng minh rằng con đường đến vinh quang của Liverpool hay bất cứ đội bóng nào cũng không hề bằng phẳng.

Beckham cho biết thêm: “Jose Mourinho của M.U, Antonio Conte đến Chelsea và Pep Guardiola gia nhập Manchester City, người tôi thần tượng trong nhiều năm qua trong lẫn ngoài sân cỏ. Mọi thứ không thể đoán trước nhưng tôi nghĩ rằng một trong số họ sẽ vô địch mùa sau. Nhưng là một CĐV của Quỷ đỏ, tôi muốn nói rằng M.U sẽ vô địch.”

Cơ hội vô địch của Klopp có phần cao hơn khi ông mang Sadio Mane từ Southampton và Georginio Wijnaldum (Newcastle) đến sân Anfield để tăng cường hàng tấn công của đội bóng. Bản hợp đồng đầu tiên của ông, Marko Grujic đã gây ấn tượng trong mùa giải trước sau khi được Klopp mang đi cho mượn tại Red Star Belgrade, giờ là lúc ông gọi Grujic trở về.

Sự thay đổi rõ rệt của Liverpool trong mùa giải vừa qua là lý do để Beckham lo lắng, nhưng thành công đến với Liverpool vẫn còn chưa rõ ràng. Một mùa giải mới với sức cạnh tranh mãnh liệt còn hứa hẹn rất nhiều điều, chắc chắn rằng Klopp sẽ phải làm việc hết sức để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng, đồng thời trở thành mối lo ngại cho những CĐV M.U như Beckham.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)