Phim ảnh 2009-03-16 07:59:00

Vì sao Rihanna tha thứ cho Chris Brown?


(TT&VH Online) - Vì sao Rihanna tha thứ cho hành vi côn đồ của Chris Brown? Đây vẫn là câu hỏi lớn với công luận. Và không chỉ báo chí vào cuộc và các chuyên gia tâm lý cũng đưa ra lời phân tích và phỏng đoán.

“Cô ấy muốn gì?” - Đây là câu hỏi mà bất cứ ai cũng phải thốt lên khi hay tin nữ ca sĩ Rihanna sẽ quay lại với người bạn trai vũ phu Chris Brown (19 tuổi), thậm chí cặp đôi này còn cùng nhau trải qua một kì nghỉ để làm hòa. “Rihanna vẫn rất yêu Chris”, một người bạn của nữ ca sĩ cho hay. “Song cô cũng biết rằng người hâm mộ không dễ gì chấp nhận điều đó”. Vì vậy cặp đôi này đã phải bí mật gặp nhau ở Miami, tại dinh thự của P. Diddy (39 tuổi), một người bạn của cả Rihanna và Chris.



Ngay sau khi báo chí đưa tin Chris Brown hành hung Rihanna, nhà tâm lý học Michael Thiel đã ngay lập tức đoán được Rihanna chắc chắn sẽ tha thứ cho Chris. Ông cho hay: “Trong những trường hợp tương tự phụ nữ thường có xu hướng tha thứ cho những hành động bạo lực của chồng hay bạn trai mình. Với những suy nghĩ như: “Tại tôi đã kích động anh ấy” mà những người phụ nữ này quyết định tiếp tục ở bên đàn ông đã đánh đập mình”.

Tại sao Rihanna lại quyết định tha thứ cho người tình? Nữ ca sĩ 21 tuổi đã trải qua một tuổi thơ không mấy êm ả. Cha cô, ông Ronal Fenty (55 tuổi) là một người đàn ông nát rượu, chính ông đã khiến cho gia đình cô luôn rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Nữ ca sĩ đã lớn lên và chứng kiến điều đó. Vì thế, Rihanna luôn có một sự đồng cảm sâu sắc đối với những người từng mắc lỗi lầm.

Còn về phía Chris Brown, anh này đã từng tuyên bố trước công luận: “Không lời nói nào có thể diễn tả hết tôi đang ăn năn, hối lỗi thế nào”. Theo nhiều nguồn tin, Chris đã gọi điện cho Rihanna rất nhiều lần để xin lỗi cô, ngay cả mẹ của anh là bà Joyce Hawkins (42 tuổi) cũng đã gọi điện cho Rihanna để xin lỗi và trấn an cô.



Thậm chí Chris Brown còn tham dự một khóa học nhằm kiềm chế sự nóng nảy và hung hãn của mình. “Tôi đã tìm đến cha xứ để xưng tội và xin một vài lời khuyên”, nam ca sĩ thừa nhận. Chris đang cố gắng để trở thành một người đàn ông tốt hơn. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí OK, giáo sư Michael Thiel nhấn mạnh: “Những người có xu hướng bạo lực thường dễ bị kích động, họ rất nóng nảy và, không kiềm chế được cảm xúc của mình”.

Thêm một điều nữa được cho là nguyên nhân hành động của Rihanna: Theo nhiều nguồn tin, Rihanna đã mang bầu. Cách đây vài tuần, Rihanna đã bị bắt gặp khi cô đến thăm khám tại trung tâm Cedars-Sinai Medical Center (Los Angeles) của bác sĩ sản khoa Dr. Gregory Ewertz. “Khi rời khỏi phòng khám, Rihanna cố gắng tránh những ánh nhìn của mọi người, trông cô ấy khá lo sợ và bất an”, một nhân chứng cho hay. Nếu tin đồn này là chính xác, Chris Brown không chỉ là người đàn ông đã đánh đập Rihanna mà còn là cha đứa con chưa chào đời của cô.

Tuy vậy, gia đình, bạn bè, người thân và các fan hâm mộ không mấy tán thành việc Rihanna quay lại Chris Brown. “Không ai muốn họ quay lại với nhau”, một người thân của nữ ca sĩ nói trong giận dữ. “Tôi không muốn cô ấy lại mắc sai lầm”. Vì dù Chris Brown tỏ ra rất ăn năn nhưng rất có thể đây là nhưng toan tính nhằm tự vệ và bảo vệ sự nghiệp của mình. “Hiện anh đang thu thập các chứng cứ và dự định sẽ khai trước tòa rằng Rihanna đã ném chiếc điện thoại vào người anh”, một nguồn tin cho hay.

Vụ việc xảy ra trùng hợp đến bất ngờ với một đoạn trong bài hát Hate That I Love You của Rihanna. “Đột nhiên em không còn nhớ em đã tức giận, đã ghét anh đến thế nào. Em cũng chẳng còn nhớ những việc tồi tệ mà anh đã làm”.

Kim Thoa (theo OK)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)