Sức khoẻ 2012-06-09 10:06:58

Vì sao thanh niên chúng ta nên lấy vợ..


[size=1]5 sự thật về đàn ông có vợ[/size]
Bạn là một người vợ rất yêu thương, quan tâm, chăm sóc chồng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn có thể hiểu hết về chàng. Một nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý Ấn Độ đã chỉ ra vài điều có thể bạn không nhận ra về chồng mình. Cùng tham khảo nhé!

1. Đàn ông có vợ lười biếng hơn thời còn độc thân

Người đàn ông đã lập gia đình có xu hướng lười biếng và có tính ỷ lại nhiều hơn, đặc biệt là đối với việc nhà. Bởi các chàng có suy nghĩ rằng: 'Mình không làm thì đã có vợ làm' hoặc 'Đó là công việc của phụ nữ, chưa có vợ thì đành làm vậy chứ có vợ rồi thì để vợ làm'… Với những suy nghĩ như thế, dần dần, các chàng sẽ né tránh thêm nhiều công việc khó xử hoặc không muốn làm.

2. Đàn ông có vợ ít gặp rắc rối hơn

Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn đang cố gắng để tìm ra chính xác mô hình của sự thay đổi trong não nam giới khi chuyển từ chế độ độc thân sang \"kết hôn\". Nhưng qua các khảo sát tâm lý thì họ đã chỉ ra rằng, nam giới đã kết hôn có khả năng kiềm chế cảm xúc và nhẫn nhịn tốt hơn trước mọi rắc rối. Họ cũng có nhiều thói quen tích cực do luôn mang trong đầu suy nghĩ: \"Làm gì cũng phải nghĩ cho vợ, cho con\".



3. Đàn ông có vợ sống lâu hơn

Khi lấy vợ, nam giới được chăm sóc nhiều hơn và ý thức tự bảo vệ bản thân cũng được tăng lên. Vì thế, họ khỏe mạnh và sống lâu hơn, đặc biệt ở phương Đông và các nước mà người vợ phải \"phục tùng\", làm theo ý muốn của chồng. Chính tâm lý thoải mái và chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ là bí quyết nâng cao tuổi thọ.

4. Đàn ông có vợ ngoại tình không vì lý do tình dục

Có thể bạn không tin điều này nhưng theo khảo sát, lý do các ông chồng tìm đến người thứ ba thường là để thỏa mãn nhu cầu tình cảm, tâm sự nhiều hơn là vấn đề thể xác. Tất nhiên ở đây không bao gồm các ông chồng gặp rắc rối trong đời sống tình dục vợ chồng. 80% đàn ông ngoại tình khẳng định họ luôn khao khát một sự thông cảm, tình yêu và thấu hiểu nhưng vợ của họ vì lý do gì đó không đáp ứng được.

5. Đàn ông có vợ hay quên hơn

Khi còn yêu nhau, chàng sẽ chẳng bao giờ quên tặng quà cho bạn vào mỗi dịp đặc biệt. Nhưng khi đã thành vợ chồng thì chàng luôn tự cho phép mình \"bỏ qua\" công việc này. Có nhiều chàng quên thật vì ở cương vị làm chồng, chàng phải dành sự quan tâm và lo nghĩ cho nhiều việc khác. Bên cạnh đó, cũng có một số chàng cố tình quên bởi họ nghĩ rằng đã là vợ chồng thì cần gì câu nệ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)