Chuyện lạ 2009-05-15 03:28:25

Video: Cú va chạm “thót tim” giữa máy bay và chim :(



Một con bồ nông xấu số lạc vào đường bay của một chiếc máy bay đang ở vòng nước rút cuối cùng trong cuộc đua trên không Red Bull 2009 tại Mỹ ngày hôm qua, khiến nó bị "xé làm trăm mảnh".

Khoảnh khắc rùng rợn trên xảy ra ở vòng cuối của cuộc đua trình diễn trên không Red Bull ở San Diego, Mỹ. Viên phi công Arch, người Áo, và con bồ nông đều ở cùng một “không phận”, gần một trong những cột đánh dấu đường bay.



Con bồ nông xấu số nhanh chóng bị xé thành “trăm mảnh” sau vụ va chạm. Và chiếc máy bay cũng bị chao đảo, nhưng thật kỳ diệu viên phi công đã lấy lại được thăng bằng và tiếp tục bay về đích.

Anh đã đánh mất huy chương vàng và chỉ về thứ ba.




Chiếc máy bay của anh có một lỗ thủng dính đầy máu ở phần bên phải đuôi.

Phát biểu sau khi về đích, phi công Arch cho hay: “Trong cái rủi cũng có cái may. Tôi đang bay rất tốt nhưng vụ va chạm với con chim đã làm tôi bối rối. Tôi đã bị chệch đường bay. Con chim đã suýt làm vỡ bộ thăng bằng của tôi. Đấy là điều không may. Nhưng may là tôi vẫn có thể về đích”.

Đây không phải là vụ va chạm trên không giữa máy bay và chim đầu tiên trong năm, tạo ra những hình ảnh “thót tim”. Chỉ mới 4 tháng trước, phi công Chesley 'Sully' Sullenberger đã hạ cánh chiếc Airbus A320 một cách ngoạn mục trên sông Hudson, New York, sau khi va phải một đàn chim.

Video:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)