Phim ảnh 2010-01-20 10:20:01

Video Lee Da Hae bị lột áo ???! :|


Đây là một cảnh trong tập 3 của bộ phim cổ trang đang được yêu thích Chuno (Slave Hunters) ngày thứ 3 (13.1). Mặc dù đã kết thúc từ tuần trước nhưng cảnh Lee Da Hae bị lột áo đã nhận được nhiều lời khen chê từ phía khán giả.

Ở tập này, đoạn nhân vật Hye Won (Lee Dae Hae đóng) bỏ trốn khỏi đám cưới của mình, cô gặp phải một toán lưu manh trong rừng. Mặc dù đã cải nam trang nhưng cô bị chúng phát hiện và định giở trò đồi bại, làm nhục. May sao, đúng lúc đó, Song Tae Hwa (Oh Ji Ho đóng) đã xuất hiện kịp thời và giải cứu.

Sau khi các cảnh nhạy cảm nói trên được phát sóng, một số khán giả đã cảm thấy không hoàn toàn hài lòng. Họ cho rằng nó quá phô, để lộ nhiều phần thân thể của diễn viên nữ. Hơn nữa, với các khán giả nhí thì không hề “bổ” mắt tẹo nào. Tuy nhiên, ngoài những khán giả khó tính kể trên, các khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ và fan hâm mộ Lee Dae Hae thì rất ủng hộ cô và nhận xét rằng thân hình của Lee rất đẹp, cuốn hút.




Chuno (Slave Hunters) với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Jang Hyuk, Lee Da Hae, Oh Ji Ho…. kể về cuộc đấu tranh của những nô lê thời kỳ Joseon. Cùng với nội dung hấp dẫn, ngay tập đầu tiên, Chuno đã đạt ratings cao: 22. 9% và kết thúc tập gần đây nhất (tập 4), ratings của phim đã tăng lên 30,8% (xếp thứ 2 toàn quốc cho phim chiếu vào ngày thứ 4 và 5).

Dù mới được trình chiếu nhưng Chuno đã đem về cho đài KBS hơn 3 tỷ Won tiền quảng cáo. Phim cũng dự kiến được trình chiếu tại Nhật vào tháng 4 tới.

Mặc dù mới quay lại đóng phim và bị chê nhưng không thể phủ nhận Dae Hee là gương mặt nữ hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay. Tháng 2 tới, Lee Dae Hee sẽ xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Marie Claire Hàn Quốc với bộ ảnh đặc biệt dành cho ngày lễ tình nhân Valentine (14.2). Với tông màu hồng chủ đạo, Lee Dae Hee sẽ khoe dáng vóc yêu kiều với thân hình chữ S hoàn hảo.



Lee Da Hae sẽ xuất hiện trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc tháng 2



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)