Chuyện lạ 2016-01-29 08:34:05

Việc nhẹ lương cao: Ôm gấu trúc thuê, kiếm 58 triệu đồng/tháng


Bạn có thể có cơ hội được 711 triệu đồng mỗi năm chỉ với việc ôm ấp lũ gấu trúc con đáng yêu.

Với những ai đang ngày đêm kiếm tìm một công việc vừa thú vị, lương lại còn cao, vừa được thỏa mãn sở thích ôm ấp các sinh vật đáng yêu lắm lông, cuối tháng lại còn có tiền mang về nhà thì hãy ngay lập tức nộp đơn vào Trung tâm nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc tại Trung Quốc. Ở đây có nghề ôm gấu trúc con, và bạn có thể kiếm tới 32.000 USD/năm (khoảng hơn 711 triệu VNĐ) nhờ nghề này.


 Ở Trung Quốc có nghề ôm gấu trúc con.
Công việc của các chuyên viên ôm gấu trúc rất đơn giản, chỉ việc quanh quẩn bên đám gấu con béo ị mỗi ngày, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với chúng. Không còn áp lực deadline, không còn phải ngoài mặt cười, trong tâm lại đay nghiến đồng nghiệp hay người sếp yêu quý, chỉ có tình yêu và tình yêu dành cho lũ gấu. Có lẽ công việc này sẽ phù hợp nhất với các đối tượng mới chia tay, bởi kệ thằng gấu bội bạc kia đi, ở đây bạn có cả chục con gấu xinh xắn, muốn ôm con nào thì ôm. 


Ngoài ra, làm nghề chuyên viên ôm gấu trúc này, bạn cũng sẽ có cơ hội được thực tập trước các kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ. Bạn sẽ được cho chúng ăn, dỗ chúng ngủ, dọn "thành phẩm sau tiêu hoá" của chúng, tất tần tật những việc mà sau này có con bạn mới phải đụng tới. Chi bằng bây giờ tập trước, sau này khỏi phải triệu hồi bà nội ông ngoại tới hợp lực.



 Làm nghề này có thể thu nhập 711 triệu VNĐ mỗi năm.
Đặc biệt hơn cả, quy trình tuyển dụng cũng không quá khó khăn. Yêu cầu chỉ là có tình yêu động vật, có sự kiên nhẫn và thích ôm ấp. Ứng cử viên vào vị trí nên ít nhất là 22 tuổi và có đôi chút hiểu biết về giống gấu trúc, có kỹ năng viết để còn biết đường mà soạn báo cáo cho sếp mỗi tuần.

Nói về hiểu biết về gấu trúc, tôi biết chúng nó vừa béo vừa lắm lông, vừa hiền vừa thích ăn lá, nhiêu đó đủ để có thu nhập 700 triệu/năm chưa? 

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)