Ảnh - truyện vui 2010-04-19 09:28:45

Việt nam Vô Địch !!!!!


[size=4]Một ngày đẹp trời 3 người đàn ông đại diện cho 3 châu lục họp nhau lại, quyết định mở cuộc thi xem ai là người đàn ông nhất hành tinh.
Muốn thế mỗi người phải đi wa 3 cái phòng, to…(đùa đấy ko có to đâu). phòng 1 có 1000 lít rượu,phòng 2 có 1 con sư tử hung dữ,phòng 3 có một … cô gái trẻ,đẹp,xinh,dễ thương,đáng iu…(mệt wa)! Ai muốn giật giải phải uống hết 1000 lít rượu, đánh chít con sư tử, và phải í í 1000 lần với cô gái (ặc).
Người Mĩ tự hào với sức khỏe vô địch lao vào phòng con hổ trước.2 ngày 3 đêm sau người ta khuân xác anh vứt ra ngoài
Người Pháp tự hào với sự lãng mạn và quyến rũ, vào phòng cô gái trẻ trước. Được 231 lần thì người ta khuân xác vứt ra ngoài.
Còn mỗi Người Việt nam, chặc lưỡi :thôi làm phát rượu đã tính gì tính sau.Uống hết 1000 lít rượu, bố lảo đảo sang phòng con hổ.Con hổ gầm rú gào thét kinh hoàng suốt một ngày, sáng hôm sau người ta vào mang xác con hổ vứt ra ngoài.
bấy giờ Người Việt nam lảo đảo bước ra, lè nhè :
"Say quá, có ai chỉ cho tôi biết phòng con hổ ở đâu ko"

[/size]











[size=4]Có 3 người: Mỹ, Nhật, Việt Nam tham gia cuộc thi ai là người ở dơ nhất. Thể lệ của cuộc thi là, ai ở chung với heo lâu nhất thì người đó sẽ thắng. Người Mỹ thi đầu tiên, vào chuồng heo ở được 1 tuần thì chịu không nổi liền chạy ra. Đên người Nhật vào ở được 2 tuần thì cũng chịu không nổi liền chạy ra. Cuối cùng người Việt Nam vào, 1 tuần không thấy ra, 2 tuần không thấy ra, mọi người đang lo lắng không biết người VN có bị gì không thì 1 tháng sau người ta thấy con heo chạy ra vì chịu không nổi
[/size]









[size=4]Một phú ông có 1 người con gái đến tuổi lấy chồng, Có 3 anh chàng đến xin làm rể: 1 anh người Mỹ, một anh người Nhật, một anh người Việt Nam. Cả 3 anh đều xứng đáng làm rể cả. Phú ông bèn chỉ con ngựa đang đứng ngoài sân, rồi nói với 3 anh chàng, ai làm thơ tả con ngựa hay nhất thì ổng sẽ gả con gái cho.
Anh chàng người Mỹ bỗng thấy trên cây có chiếc lá vàng rơi xuống liền đọc ngay 4 câu thơ


Ngoài kia chiếc lá rơi
Ngựa ông phi như dơi
Phi đi rồi phi lại
Chiếc lá vẫn còn rơi


Đến lượt anh chàng người Nhật trông thấy cô gái đang may áo vô tình để cái kim rớt vào cái ly uống nước liền đọc ngay 4 câu thơ:


Ly nước rơi cái kim
Ngựa ông phi như chim
Phi đi rồi phi lại
Cái kim vẫn chưa chìm!


Anh chàng Việt Nam đang bí không biết đọc thơ như thế nào thì vô tình trong nhà bà vợ phú ông bỗng đánh rắm 1 cái, mừng wa' anh chàng liền đọc ngay


Bà lão đánh cái rít
Ngựa ông phi mù tít
Phi đi rồi phi lại
(Xin lỗi) Lỗ đít vẫn chưa khít
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)