Hot boy - hot girl 2019-03-25 09:06:30

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu khoe đường cong bốc lửa


Hot girl Ivy diện nội y, táo bạo phô diễn ba vòng cơ thể sexy khi tạo dáng chụp ảnh trên giường ngủ, trong phòng tắm.

Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu tái xuất sau thời gian im ắng. Cô vừa tung bộ ảnh với trang phục nội y mát mẻ. 'Tôi tự tin với ngoại hình quyến rũ của mình nên chụp bộ ảnh này để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân', hot girl Ivy nói.
Người đẹp 27 tuổi sở hữu làn da trắng mịn nuột nà và thân hình gợi cảm.
Nội y mỏng xuyên thấu giúp hot girl Sài thành phô diễn trọn vẹn vòng ba. Sau hơn 3 năm ly hôn với Hồ Quang Hiếu, Ivy đã tìm lại niềm vui sống. Thời gian qua cô kinh doanh các sản phẩm tổ yến và âm thầm rèn luyện, trau dồi kỹ năng diễn xuất, thanh nhạc để chuẩn bị thử sức với vai trò diễn viên, ca sĩ.
Hot girl 9X chưa vội yêu hay tái hôn vì sợ đi lại 'vết xe đổ' trước đây. 'Nếu yêu lần nữa tôi sẽ chọn lựa rất kỹ. Đã yêu thì phải yêu cho xứng đáng để bù đắp những tháng ngày buồn tủi, tổn thương nặng nề trong quá khứ. Chắc chắn tôi không dám yêu người làm trong ngành giải trí nữa', Ivy nói.
Khi còn là vợ Hồ Quang Hiếu, Ivy cho biết do nam ca sĩ hay ghen tuông nên cô không bao giờ dám ăn mặc hở hang hay thực hiện những bộ cảnh gợi cảm. Từ ngày được tự do, hot girl mới dám sống thật với bản thân, làm những điều mình muốn.
Cô hiện có cuộc sống thoải mái, đủ đầy tại TP HCM.
Người đẹp chăm chút dung nhan kỹ lưỡng hàng ngày. Khi rảnh rỗi cô thường du lịch khắp thế giới. Đầu năm nay, Ivy đã chi gần nửa tỷ đồng du ngoạn ở châu Âu.
Hiện Ivy không còn bất cứ liên hệ gì với chồng cũ và cũng không quan tâm việc Hồ Quang Hiếu sắp phát hành sách kể về các mối tình trong đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)