Tin tức - pháp luật 2009-01-15 02:53:00

Vợ đại gia tố bị chồng và nhân tình 'truy sát'


Người phụ nữ trẻ 'tố' chồng mình, là phó tổng giám đốc một công ty lớn trong ngành dệt may, đã có hành vi cùng nhân tình cố tình 'truy sát' khi rồ ga chiếc Mercedes phóng đi, hất văng người vợ xuống mặt đường.


Người vợ bị xe chồng cán qua những ngày nằm trong bệnh viện. Ảnh nhân vật cung cấp.

Người phụ nữ 33 tuổi, hiện trú tại quận 10, vợ của phó tổng giám đốc một công ty may có thương hiệu, đã làm đơn tố cáo việc mình bị chồng cùng với nhân tình "truy sát".

Trong đơn, người phụ nữ này kể, ngày 18/12/2008, chị được một người không rõ tên tuổi gọi vào máy di động báo cho biết là chồng chị cùng một cô gái trẻ đang tình tứ sánh bước vào một quán bar nổi tiếng ở trung tâm TP HCM. Biết rõ "sự thật" đã lâu, nhưng vì mục đích bảo vệ hạnh phúc gia đình và muốn "ba mặt một lời", người phụ nữ đã khoác vội áo ngoài và cùng với cô em dâu thuê taxi đi tìm để "nhìn rõ trắng đen".

Khoảng 12 giờ đêm, người phụ nữ nhìn thấy chồng và cô "nhân tình" cùng nhau rời quán bar, leo lên chiếc Mercedes rồi chạy hướng về phía căn nhà "của họ" ở đường Lạc Long Quân, quận 11. Người vợ và cô em dâu cũng lập tức đi theo, đến nơi, khi chiếc Mercedes dừng lại thì người vợ trên taxi cũng bước xuống và đi đến bên xe hơi của chồng mình.

Cánh cửa bên phải của chiếc Mercedes vừa mở ra, cũng là lúc hai người bên trong thấy sự xuất hiện của người phụ nữ và lập tức đóng sập cửa lại. Người chồng rồ ga, trong khi bàn tay người vợ vẫn kẹt nơi chốt cửa khiến nạn nhân bị hất mạnh ra và đồng thời bị chiếc xe lôi đi. Mặc dù thấy vậy, chồng nạn nhân vẫn tiếp tục đạp ga mạnh hơn nữa khiến đầu và vai chị bị đập mạnh xuống mặt đường, và bàn tay phải của chị bị bánh sau chiếc Mercedes cán ngang qua…

"Cả hai người cùng ngoái lại nhìn thấy tôi ngã nhưng vẫn tăng tốc bỏ tôi nằm sống dở chết dở, lúc đó người tài xế taxi và cô em dâu cùng những người hàng xóm chạy đến bế tôi dậy, dùng bông băng cầm máu và đưa tôi vào bệnh viện cấp cứu lúc đêm đã khuya. Tại đây, tôi được các bác sĩ chẩn đoán bị dập cánh tay và bàn tay phải, dập xương vai và bong khớp xương vai", đơn của người phụ nữ gửi lên công an viết.

Tiếp xúc với phóng viên, người phụ nữ này đã cho biết hiện chị "vẫn giữ nguyên quan điểm yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ sự việc để bảo vệ người bị hại là tôi, và trừng trị người cố ý gây thương tích, và đồng phạm, theo đúng pháp luật".



Bàn tay thương tích của người vợ do bánh xe cán qua. Ảnh nhân vật cung cấp.
"Tôi hoàn toàn không có cảm giác ghen tuông vì từ lâu đã biết việc chồng tôi mua nhà cho cô nhân tình và chung sống với cô ta hơn 2 năm qua, và cô này vẫn thường nhắn tin thách thức với tôi. Tôi chỉ muốn ly dị nhưng vì thương hai đứa con nên còn dây dưa, vì vậy khi tôi tìm anh ấy thì hoàn toàn không có ý định đánh ghen mà chỉ muốn ba mặt một lời, vì thỉnh thoảng chồng tôi vẫn trở về nhà", người phụ nữ nói.

Chị cũng cho biết sau một thời gian nằm viện, hiện chị đã được các bác sĩ cho về điều trị tại nhà, sức khỏe còn rất yếu và bàn tay hiện vẫn chưa thể cử động được. Hiện chị còn lưu giữ toàn bộ hồ sơ bệnh án của bệnh viện, và riêng chồng chị thì từ khi xảy ra sự việc đến nay vẫn chưa một lần trở về nhà.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là nội dung tố cáo của người phụ nữ. Còn chồng của nạn nhân, cho biết, sự việc đáng tiếc là có thật, tuy nhiên "việc như thế nào thì sẽ có công an giải quyết".

"Công an quận 11 đã mời tôi lên tường trình lại vụ việc, đó là một sự cố đáng tiếc, bản chất vụ việc như thế nào tôi đã trình bày tất cả với cơ quan công an", vị phó tổng giám đốc nói ngắn gọn.

Trước đó, công an phường 13 tiếp nhận đơn của nạn nhân, sau đó đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cấp trên là công an quận 11 để xử lý. Cơ quan này cho biết, đang thực hiện lấy lời khai của hai bên để làm rõ vụ việc.

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)