Hot boy - hot girl 2016-04-27 09:01:32

Vợ Đăng Khôi chia sẻ bí quyết để đẹp hấp dẫn sau sinh


Là bà mẹ 2 con, Thủy Anh vẫn thon thả và gợi cảm như thời con gái.


Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi sau khi sinh con thứ 2

Dù đã là bà mẹ 2 con và vừa sinh con 4 tháng, Thủy Anh, vợ ca sĩ Đăng Khôi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình thon thả không thua gì những cô gái chưa chồng.

Chia sẻ về bí quyết về dáng nhanh của mình, Thủy Anh cho biết: “Sau khi sinh bé thứ 2 là Đăng Anh, tôi cũng áp dụng những chế độ ăn uống và tích cực cho con bú như khi sinh bé đầu lòng là Ken.

Cả hai lần tôi đều thành công với kết quả tháng đầu tiên còn dư 2 kg so với thời con gái, đến tháng thứ 2 thì cân nặng về 45kg như chưa mang bầu. Sau hai lần sinh nở, tôi đã có được rất nhiều kinh nghiệm làm thế nào để mẹ giảm cân mà vẫn dồi dào sữa cho con bú”.


Thủy Anh ở thời điểm trước khi lâm bồn

Tập luyện 5 phút trước khi ngủ và khi tỉnh dậy

Là người mẹ của 2 con nhỏ, Thủy Anh vô cùng bận rộn bởi lượng công việc nhiều hơn gấp bội. Cô không có thời gian để ra phòng gym đều đặn vì vừa phải bắt tay vào công việc sớm lại vừa chăm 2 con nhỏ.

Vì vậy, cô tận dụng thời gian ở nhà kết hợp nhiều việc một lúc, có thể vừa check mail kiểm tra công việc vừa nằm nghỉ lưng và tập các động tác chân bụng nhẹ nhàng, hoặc vừa hướng dẫn con hoàn thành các công việc cá nhân lại vừa tập các động tác tay, lưng.

“Tôi giữ thói quen đều đặn trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy nằm trên giường tranh thủ 5 phút tập thể dục. Đều đặn như vậy giúp tôi giảm được sự đau mỏi của người sau sinh và cơ bụng săn chắc hơn”. – Bà xã Đăng khôi cho hay.

Vì sinh thường, Thủy Anh có điều kiện luyện tập nhẹ và áp dụng chế độ ăn “con khỏe – mẹ về dáng” ngay sau khi sinh. Cô tích cực cho con bú, tập nhẹ và cuốn bụng bằng muối nóng.




Dù đã là bà mẹ 2 con, Thủy Anh vẫn có thân hình rất thon thả

“Không động đến một cái chân giò nào”

Sau khi sinh, dù nuôi con bằng sữa mẹ và khá dồi dào sữa nhưng Thủy Anh không hề ăn chân giò. Cô ăn uống khoa học, ít tinh bột và tập trung vào các nhóm thịt cá, trứng, sữa, rau xanh nhiều chất xơ.

Một số thực phẩm lợi sữa rất tốt mà bà xã Đăng Khôi đã đúc rút ra được là rau lang, đu đủ, các loại ngũ cốc, yến mạch… Ngoài ra, cô cũng uống chè vằng thay nước và trước mỗi cữ bú bổ sung ngay một cốc sữa đặc nóng. Theo cô, cho bé bú hoàn toàn sữa mẹ là cách giảm cân rất nhanh.

Do không có nhiều thời gian nên cứ tranh thủ khi nào rảnh, Thủy Anh đều tập nhẹ nhàng, cũng không quá chú trọng là phải tập theo nguyên tắc nào.


Bà mẹ 2 con bận rộn thường phải tranh thủ thời gian để chăm sóc bản thân

Để vòng 1 không chảy xệ vì cho con bú

Bà mẹ 2 con Thủy Anh lựa chọn phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ trong ít nhất 6 tháng đầu đời ngoài việc để tăng sức đề kháng cho con mà cũng giúp mẹ giảm cân nhanh chóng. Theo cô, nếu bé bú đều đặn, mẹ có thể tiêu hao tới 500 calo/ngày.

Dù vậy, để đầu ngực không bị to, xấu, nứt cổ gà, bà mẹ trẻ cho rằng, điều quan trọng là các mẹ phải để bé ngậm sâu thay vì mớm hời hợt, tránh bị kéo, giật mạnh gây đau rát, sưng tấy. Ngoài ra còn nên lưu ý tới tư thế. 

“Để ngực không chảy xệ, khi cho bé bú, mẹ nên ngồi thẳng, kê gối lên đùi và cho bé nằm lên. Một tay mẹ nâng đầu bé, tay còn lại nâng ngực để điều chỉnh dễ dáng, tránh việc bé phải níu mẹ, kéo xệ vòng 1” – Thủy Anh chia sẻ. Cô cũng luôn sử dụng áo ngực chuyên dụng cho bé bú để nâng đỡ vòng 1.


Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh



Vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ 2 con

Tránh làn da thâm nám sau sinh

Một trong những vấn đề thường gặp của phụ nữ sau sinh là da xỉn màu, nám da. Để tránh điều này, Thủy Anh thường đắp mặt nạ trái cây một tuần 2 lần, dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ và trước khi trang điểm.

“Một lớp kem chống nắng rất cần thiết cả khi bạn trang điểm hay không. Mình thường lựa chọn dược mỹ phẩm để dưỡng da và trang điểm để giảm tải hoá chất có trong mỹ phẩm tác động lên da”. – bà mẹ 2 con xinh đẹp cho hay.



Thủy Anh (phải) và Trang Pháp (trái)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)