Chuyện lạ 2016-03-03 06:58:03

Vợ hoảng sợ nhảy từ tầng ba xuống đường vì tưởng chồng là ma


Dân trí Một người phụ nữ ở thị trấn Tulun, Nga, đã hốt hoảng nhảy vội từ tầng ba xuống đất để trốn con ma muốn hiếp và giết cô nhưng đó chỉ là chồng cô đi làm về.


Vợ xay xỉn nhảy từ tầng ba xuống đất để trốn… chồng.

Người vợ đang trong tình trạng say xỉn nên khi nghe thấy tiếng gõ cửa, cô trở nên sợ hãi và tin rằng bên ngoài là một con ma muốn hiếp và giết mình. Trong cơn hốt hoảng, cô mở vội cửa sổ căn hộ rồi trèo ra ngoài.

Rất may là khi lao xuống, cô được một lều bạt thuộc đoàn quay phim của truyền hình địa phương cản lại. Người vợ vội vàng nhảy ra và lăn xuống nền đất phủ tuyết rất dày ở bên dưới. Cô bỏ chạy vào trong toà nhà để tìm đoàn quay phim kêu cứu.


May mắn có đoàn làm phim đã gọi xe cứu thương đến cho cô.

Những người trong đoàn quay phim đã gọi xe cứu thương đến cho cô. Rất may là cô chỉ bị xây xát sau cú rơi.

Người vợ kể với bác sĩ rằng có nhiều tiếng nói hiện lên trong đầu cô, nói với cô rằng ở bên ngoài chính là một con ma, nó sẽ tấn công cô nên cô phải nhảy ra ngoài.

Phát ngôn viên cảnh sát Igor Martynenko cho biết, "Người phụ nữ này đang có vấn đề với rượu bia. Khi quyết định nhảy lầu, cô ấy đã uống suốt một tuần không ngớt."

Cảnh sát cho biết người gõ cửa chính là chồng cô vừa trở về sau bữa ăn trưa. Người vợ hiện đang được điều trị tại khoa tâm thần ở bệnh viện.

Ngô Vân

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)