Tin tức - pháp luật 2014-10-18 13:53:29

Vờ là công an để tái hợp người tình cũ


Muốn người tình cũ tin tưởng, Hùng khoe đang là đại úy công an, làm giả quyết định tuyển dụng cô này vào Tổng cục Hậu cần, Bộ Công an.
Ngày 17/10, Công an quận Ba Đình, Hà Nội khởi tố, tạm giam Cao Bá Hùng (33 tuổi, ở huyện Gia Lâm) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Hùng và chị Minh một thời yêu nhau rồi chia tay. Khoảng tháng 2, sau nhiều năm, Hùng liên lạc lại, khoe đang làm đại úy công an và có khả năng xin việc vào ngành cho cô gái này. Hai người sau đó tái hợp, chung sống như vợ chồng.=))
Trang phục công an Hùng mua phục vụ mục đích lừa đảo. Ảnh: Q.T.
Để người tình tin tưởng, Hùng thuê người làm giả quyết định tuyển dụng chị Minh vào công tác tại Cục kho vận (Tổng cục Hậu cần, Bộ Công an). Anh ta mua sắc phục công an giả cùng số hiệu ngành đưa cho Minh. Hùng còn gửi 4,6 triệu đồng vào tài khoản của chị này, vờ là tiền lương tháng 9 được cơ quan ứng trước.
Một người bạn của chị Minh biết chuyện Hùng "lo được việc" đã nhờ anh ta giúp cho con vào ngành công an. Hùng hẹn gặp bà này tại khu vực cổng trụ sở Công an Hà Nội và nhận trước 70 triệu đồng. Sau hơn một tháng đưa tiền, thấy Hùng không có động thái gì, bà này tìm hiểu và biết bị lừa.
Khi bị bắt, Hùng thừa nhận hành vi, khai vờ làm công an và có khả năng xin việc nhằm lấy lại tình cảm của chị Minh.
Theo cảnh sát, từ khi nối lại tình cảm với chị Minh, Hùng bỏ bê vợ và con trai gần 4 tuổi.
* Tên bị hại đã thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)