Sao Việt 2010-03-24 01:53:47

Vợ mới Hiệp "Gà" bị nghi là "thành phần bất hảo"


[size=2]Khi nụ cười ngày vu quy chưa kịp tắt trên môi, Thu Trang, vợ mới Hiệp "Gà" đang đối mặt với tin đồn cô là "thành phần bất hảo".[/size]


[justify][justify]Chỉ sau ngày cưới lần 2 của Hiệp "Gà" cùng người bạn tâm giao lâu năm Thu Trang ít hôm, khi nụ cười còn chưa kịp tắt ngày vu quy, Thu Trang, vợ mới của Hiệp "Gà" đã phải "méo mặt" vì đối diện với tin đồn cô là "thành phần bất hảo". Những bức ảnh khá mát mẻ của một cô gái được cho là rất giống Thu Trang đã được lan truyền trên mạng với vận tốc "chóng mặt".
[/justify][/justify]
[justify]
[/justify]







Thu Trang khá xinh xắn, cô có khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười sáng


[justify][justify]Rất nhiều những lời bình luận khiếm nhã và công kích khá nặng nề đối với những bức ảnh được cho là rất giống Thu Trang. Cô gái ấy cũng bầu bĩnh, cũng xinh xẻo, cũng đôi mắt to và cũng rất đáng yêu.

[/justify][/justify]
[justify][justify]Điều đáng nói rằng, qua những bức ảnh đấy, một số luồng thông tin trái nhiều ngược xuôi về chuyện tình ái của vợ mới Hiệp "Gà" và những tin đồn không tốt là cô đã từng cặp kè với nhiều người trước khi đến với Hiệp "Gà". Liệu rằng Hiệp "Gà" đã bị "chăn" bởi thợ săn lão luyện Thu Trang hay cả hai người đã xóa đi quá khứ mờ mịt để đến được với nhau như "rổ rá cạp lại" hướng tới một tương lai hạnh phúc?

Một chuyên gia nhiếp ảnh đánh giá: "Những bức ảnh này đều là thật và không hề qua chỉnh sửa, cô gái này khá giống với Thu Trang nhưng không hề có căn cứ chứng minh đó là vợ mới của Hiệp Gà. Ở trên đời, có rất nhiều người giống nhau như hai giọt nước".

"Tôi mong đó không phải là Thu Trang, tôi đã tiếp xúc với cô ấy, cô ấy rất dễ thương và trong sáng. Các bức ảnh này thể hiện rằng cô gái trong đó khá "lõi" đời. Mà nếu như cô ấy ở trong ảnh thì đã làm sao?!", một fan hâm mộ của Hiệp "Gà "chia sẻ.
[/justify][/justify]
[justify][justify]
Hiện tại, Thu Trang và Hiệp "Gà" vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những bức ảnh này. Hy vọng rằng Hiệp "Gà" và Thu Trang sẽ vượt qua sóng gió để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Một số hình ảnh của cô gái "na ná" với Thu Trang:
[/justify][/justify]
[justify]
[/justify]

Ánh mắt "sắc lẹm"


Cô gái có hành động thè lưỡi nhí nhảnh nhưng bạn của cô có hành động
khá kỳ quặc đối với hai chiếc di động ?!


Cô thật dịu dàng và nhẹ nhàng


…nhưng lại có lúc dữ dội khi đu "dây" bằng sắt


hoặc lại được nâng lên một cách nhẹ bẫng bởi "lực sĩ vô đối"


Chữ "T" trong hình trái tim, rất có thể đó là chữ Tình Yêu hay một ám hiệu
bí hiểm nào đó chăng?!

[justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)