Teen 24h 2018-11-08 15:15:58

Võ sỹ boxing 19 tuổi hẹn hò với người mẫu 'siêu vòng 3' 30 tuổi


Võ sỹ boxing 19 tuổi hẹn hò với người mẫu 'siêu vòng 3' 30 tuổi

Theo TMZ, Devin Haney -võ sỹ boxing 19 tuổi đang hẹn hò với cô nàng người mẫu Blac Chyna.


Blac Chyna

Blac Chyna (cao 1m67) 30 tuổi hiện đang là người mẫu, doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ. Cô nàng đã trải qua 2 đời chồng có 2 con riêng và giờ vẫn đang trong tình trạng độc thân. Cô từng là em dâu của Kim Kardashian người mẫu "siêu vòng 3" nổi đình nổi đám, nhiều người còn đánh giá Blac Chyna còn có vòng 3 ấn tượng hơn cả chị dâu.

Kim Kardashian từng là chị dâu của Blac Chyna

Sau khi chia tay người chồng thứ 2 Rob Kardashian vào tháng 7/2017, Blac Chyna được rất nhiều người đàn ông theo đuổi và mới đây nhất cô đang hẹn hò với võ sỹ Devin Haney.


Devin Haney

Đây là chàng trai mới 19 tuổi tức là kém cô nàng tới 11 tuổi tuy nhiên họ không có vấn đề gì với khoảng cách này, Blac Chyna sẵn sàng làm "máy bay" bên "phi công" trẻ.



Theo tiết lộ, võ sỹ 19 tuổi mới quen với Blac Chyna khoảng 2 tháng trước, họ chạm mặt nhau khi cùng đến một văn phòng luật sư. Với sự ga lăng và quan tâm của võ sỹ 19 tuổi, cô nàng đã trải qua 2 đời chồng Blac Chyna gần như đã bị chinh phục hoàn toàn. Hiện tại cả hai chưa công khai tình cảm với giới truyền thông, khán giả đang mong đợi những động thái tiếp theo của cặp đôi này.

Devin Haney là một võ sỹ boxing hạng nhẹ (61,23kg), anh có chiều cao 1m75, sải tay dài tới 1m8. Haney đã trải qua 19 trận chuyên nghiệp toàn thắng, trong đó 12 lần knock-out đối thủ. Võ sỹ 19 tuổi hiện đang xếp thứ 7 tại Mỹ và đứng 47 trên thế giới ở hạng nhẹ boxing.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)