Tin tức - pháp luật 2014-01-18 06:42:50

Vô tư tung ảnh nude phản cảm, vô tình đăng status gợi "dục"


Một chàng trai T tại Tp. Hồ Chí Minh, trong thời gian qua đã liên tục tung ảnh nude và status gợi "dục" lên trang cá nhân Facebook của mình. Với những tấm hình tự sướng chụp bằng điện thoại cố tình để lộ vùng kín trên cơ thể. 
 


Những tấm hình đó được thanh niên này chụp mọi lúc, mọi nơi. Từ những lúc mặc đồ, đi tắm, đi vệ sinh đến cả những cảnh âu yếm trên giường với người tình. Giường như anh chàng T rất vô tư khi có thể chụp và post những tấm hình phản cảm này lên Facebook.

 

 

 

 

 

 

 
Từ trước đến nay, không hề ít các anh chàng đăng ảnh nóng lên trang cá nhân nhằm câu like, tăng subscriber, tuy nhiên việc đăng ảnh nude của anh chàng này lại không nhằm mục đích này. Dường như anh chàng này chỉ muốn cập nhật toàn bộ các hoạt động của mình như những người khác. Nhưng với những bức ảnh có phần hơi quá đà này, sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy sock và không bình thường với văn hoá của người Việt Nam.







Việc tung những bức ảnh phản cảm, trái với thuần phong mĩ tục này lên facebook còn góp phần làm bẩn môi trường mạng xã hội vốn đã quá nhiều phức tạp. Anh chàng này rõ ràng cần một cái nhìn đúng đắn hơn về văn hoá người Việt.
Chebon

alotin.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)