Sao thế giới 2008-07-23 02:21:32

Vợ tương lai của Kwon Sang Woo có đụng dao đụng kéo?


Cựu hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và cũng như cư dân mạng khi chị đột nhiên trở thành tình yêu đích thực của tài tử Kwon Sang Woo. Ngay sau khi thông tin kết hôn giữa hai người được công bố, khá nhiều cư dân mạng, trong đó đa phần là anh Kwon đã lao vào tìm hiểu về chị Son.
Những bức ảnh thời học sinh của cựu hoa hậu này trước khi đăng quang hoa hậu vào năm 2000 đã dễ dàng được tìm thấy và bị mang ra so sánh. Một cụôc tranh cãi trên các diễn đàn đã nổ ra khi nàng Son thời còn khoác áo đồng phục và không trang điểm hoàn toàn khác với Son Tae Young hiện tại. Nhiều ý kiến do đó đã cho rằng, Son Tae Young đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt xinh xắn như hiện nay.
Không những thế, cư dân mạng còn lớn tiếng chỉ tríchSon Tae Young về những mối tình khá ầm ĩ trước đây của chị í. Trước khi đến với Kwon Sang Woo năm 2001, Son Tae Young từng có thời gian yêu nam diễn viên Shin Hyun Joon (Phi thiên vũ, Nấc thang lên thiên đường) ngay sau khi chia tay với nhà soạn nhạc Joo Young-hoon. Mối tình tay 3 giữa 3 người từng là chủ đề nóng bỏng của dư luận trong thời gian đó. Năm 2006,Son Tae Young đã "bibi" Shin để tay trong tay với đạo diễn MV nổi tiếng Cool Kay.
Có vẻ như, hôn thê tương lai của Kwon Sang Woo không được lòng dân tình cho lắm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)