Tâm sự - chia sẻ 2016-02-23 04:36:42

Vợ và Bạn thân


Mấy thằng nói tao coi vợ hơn bạn bè là ngu thì tao xin nói luôn , chỉ có những thằng coi trọng bạn bè hơn vk mình mới là thằng ngu thôi …
Bởi bọn mày thử nghĩ xem , lúc nào chúng mày cũng đăng stt muốn tìm một người con gái đi cùng chúng mày đến hết cuộc đời , thì tao cũng thế thôi ,tao cũng muốn đi hết cuộc đời với cô ấy , chứ chẳng hơi đâu đánh đổi cô ấy lấy vài tiếng đồng hồ , hay 1 ,2 ngày vui vẻ với bạn bè làm gì …..
Lúc ăn chơi , các thứ thì có bạn bè chứ lúc ốm đau , khó khăn làm gì có ai …. ngoài vk mình , chăm lo, các thứ cho mình…………….
Con gái vếu to , xinh , rễ thương bây giờ thì đầy , nhưng để tìm 1 người con gái tốt thật sự thì đâu có rễ , nên phải biết trân trọng những gì đang có , chứ để tuột mất rồi muốn líu cũng chẳng còn cơ hội .
Khi chúng mày chưa có gia đình thì kiểu gì chẳng hô to anh em là số 1 , không cần gái gì hết , có anh em là có tất cả … đây chỉ những thằng chưa suy nghĩ hoặc chưa biết suy nghĩ thôi , chứ thật sự biết suy nghĩ chúng mày sẽ nghĩ khác…..(có vk sẽ hiểu)
Bạn bè cãi nhau có thể xin lỗi là xong , nhưng đã làm cho người vk của mình tổn thương thì khó bù đắp cho cô ấy quên đi được ,,,
Nhiều thằng con trai mình thấy éo hiểu nổi luôn , lấy vợ về toàn vứt vợ 1 chỗ đi chơi với bạn bè thâu ngày đêm , chưa biết suy nghĩ thì đừng nên yêu đương rồi cưới làm gì , đã cưới cô ấy là phải có trách nhiệm không được để cô ấy bị tổn thương……..
Nói thế không có nghĩa là không cần bạn bè , mà bạn bè là điều chúng ta ai cũng rất cần có , nhưng phải biết cân đối sao cho phù hợp , và nếu khi bạn bè hỏi * Mày chọn bạn hay chọn vk , thì cứ trả lời thật to : Tao chọn vk tao* vì những thằng bạn tốt không bao giờ bắt tao phải chọn ai cả , mà bạn tôt là thằng nó sẽ tự hiểu cho tao . ok
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)