Tâm sự - chia sẻ 2009-02-13 08:38:00

Voi và Gió cặp tỏ tình “sến” nhưng lãng mạn


(TT&VH Online)
- Voi và Gió cùng tham gia trên "Hành trình kết nối những trái tim" và đã gặp nhau để trở thành cặp đôi thành công được nhiều người nhắc đến nhất hiện nay, bởi sự lãng mạn của một tình khúc “Gió ơi” do chính chàng Voi sáng tác, với hoa, nến, để rồi Gió đã gật đầu đồng ý rời hành trình về cùng Voi khởi đầu cho một tình yêu tốt đẹp.



Nhân dịp lễ tình nhân chúng ta sẽ cùng trò chuyện với chàng Voi để chia sẻ thêm những cảm nghĩ, những cảm xúc rất thật của Voi để biết vì sao anh chàng chọn những yếu tố cổ điển nhất để tỏ tình với Gió, một cô sinh viên trẻ và hiện đại.

* Nhiều người nói rằng hoa nến là kiểu tỏ tình lãng mạn, cổ điển nhưng hơi bị sến. Bạn nghĩ thế nào khi áp dụng cách tỏ tình khá sến như vậy ?

Thú thật khi ở thời điểm mà sự cạnh tranh hầu như quá khốc liệt thì tôi chỉ biết làm tất cả những gì có thể và làm hết khả năng của mình chứ chưa kịp phân tích rằng nó có "hợp thời", nó "sến", nó hay và dở ở chỗ nào. Trên clip thì ekip chỉ đưa ra một phần nhỏ đủ để thể hiện tình cảm của tôi vì thời lượng phát sóng không cho phép, chứ trong suốt hành trình tôi hầu như bị stress, bị cuốn vào tình yêu, tất cả những gì tôi làm nhằm mục đích chinh phục trái tim của Gió và giữ bằng được tình yêu thực sự mà tôi đã bắt gặp trên chuyến xe

* Để chuẩn bị tỏ tình Voi có gặp khó khăn gì không? Bạn đã chuẩn bị trong bao lâu và như thế nào ? Về kinh phí ? về đia điểm?

Khó khăn ở đây chính là kinh phí để thực hiện, Voi không hề có tiền riêng và Voi cũng không được sử dụng quá nhiều tiền cho mục đích của mình đó là nội quy của hành trình. Có thể khẳng định bạn không thể đi mua tặng cô gái bạn yêu một chiếc nhẫn vàng hay một thứ gì đó nếu phải bỏ ra quá nhiều tiền, nó sẽ mất đi tính chất thực tế của hành trình và sẽ thiếu đi sự thuyết phục cho người xem. Voi đã mua khoảng 35 cây nến (cắt ra làm 3), mua hoa là giai đoạn khó khăn nhất, tôi phải đi bộ thật xa để có được một bó hoa như thế vì nơi hành trình dừng chân không có những tiệm hoa như Sài Gòn và cũng chẳng có người gói hoa. Đi vòng vòng 3 cây số Voi mới gặp một chị bán hoa đúng theo nhu cầu của mình, tuy nhiên chị ấy chỉ bán toàn hoa hồng…vàng. Đành vậy, vì thật sự so với nhiều chỗ đi tìm thì chỗ này là được nhất. Về ý tưởng thì Voi đã nghĩ ra từ lúc bắt đầu hành trình và để chuẩn bị nơi tỏ tình thì Voi đã mất 6 tiếng từ 9h sáng đến 3h chiều. Quét dọn một căn phòng mà khách sạn dùng làm nhà kho, treo đầy những tấm ra giường cũ bàn ghế ngổn ngang và đầy bụi bặm.

* Bạn lấy gì làm “điểm tựa” khi quyết định tỏ tình ngày hôm đó mà không đợi thêm một thời gian nữa cho tình cảm vững chắc thêm chút nữa?

Voi chẳng có gì làm điểm tựa cả, thực ra trong thời điểm đó Voi như bị chênh vênh giữa dòng. Chẳng biết đâu là bờ, chỉ có trái tim yêu Gió không thể nói nên lời thì làm sao đủ?! Voi lại sợ rằng một thời gian nữa Kiss lại đấu tranh bằng những "chiêu thức" mới hoặc chính nỗi đau của anh ấy sẽ làm cho Gió xiêu lòng. Đêm dài lắm mộng, tình cảm giữa Gió và Voi thời điểm ấy đang tiến triển tốt hơn Kiss một chút. Vì vậy Voi nghĩ đó là thời điểm thích hợp nhất để bày tỏ tình cảm của mình.

* Bạn có tự tin hơn khi cùng Gió trở về? Hiện tại 2 bạn ra sao ?



Chương trình truyền hình thực tế Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22g30 ngày thứ 3 hằng tuần trên HTV 7 và 21g chủ nhật hằng tuần trên HanoiTV2

Chương trình sẽ đưa 7 bạn trẻ tham gia đi đến qua 63 tỉnh thành suốt dọc chiều dài của đất nước để cùng khám phá vẻ đẹp của các vùng miền và làm công tác xã hội, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho bước dạo đầu tình cảm của họ.

Voi tự tin hơn vào tình yêu của Voi dành cho Gió và ngược lại. Hiện nay tình cảm của hai đứa vẫn như những đôi bạn khác đang yêu nhau, bình yên và tiến triển.

* Bạn có dự định gì cho ngày lễ tình nhân đầu tiên của bạn và cô ấy không? Bạn có chuẩn bị gì cho một lễ tình nhân thật lãng mạn? Một lễ tình nhân chỉ của riêng hai bạn chứ không phải của khán giả xem đài.

Được nắm tay Gió trở về Voi thấy mình như vừa được trải nghiệm và cảm nhận thêm về tình cảm của mình, vì vậy Voi luôn trân trọng những gì hai đứa dành cho nhau. lễ tình nhân sắp tới Voi sẽ đi ăn với Gió và đến một quán cafe lãng mạng mà Voi đã chọn sau đó Voi sẽ dành cho Gió một điều bất ngờ thú vị. Cái này thì Voi không bật mí trước được. Bạn đã xem điều bất ngờ Voi dành cho Gió trên truyền hình rồi và ngày lễ tình nhân này chỉ là của riêng hai đứa thôi nhé.

* Bạn có thể giới thiệu thêm về mình ? Về âm nhạc? Về bài hát mà bạn tỏ tình? Nhiều người nói rằng đọan đầu trong ca từ có vẻ cầu xin tình yêu quá. Có thể không cần thiết phải như vậy…

Voi sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo đông anh em ở Bình Dương, Voi là con thứ tư. Trước đây Voi kiếm sống bằng nghề chơi keyboard ở các quán bar, nhà hàng, cafe… Vừa để có tiền chi tiêu, vừa để lo cho việc học. Hiện nay Voi đang cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ là trở thành ca sĩ hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Về ca khúc Gió Ơi thì cho Voi xin được không bình luận nhiều bởi vì khi viết lại tâm trạng của mình, viết ra những gì Voi muốn nói với Gió, đó là một trang nhật ký của riêng Voi. Bài hát Gió Ơi được sự đồng cảm của mọi người qua chương trình, Voi và Gió rất vui và đây cũng là động lực cho Voi thực hiện tốt những dự định sắp tới

* Cảm ơn bạn, chúc hai bạn có một niềm vui nhân dịp lễ tình nhân 14 tháng 02 này nhé.

Thiên Sơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)