Sao Việt 2019-04-09 07:52:42

'Vòng eo 54' - tiêu chí sắc đẹp mới của nhiều mỹ nhân Việt


Thời của những cô gái với vòng eo 56 cm đã qua, hiện tại nhiều người đẹp Việt có vòng eo vỏn vẹn 54 cm.
Linh Chi

Linh Chi mới đây công bố số đo vòng eo của cô là 54 cm, nhỏ hơn 2 cm so với trước đây.
Người đẹp tiết lộ ngoại trừ vòng một được "nâng cấp" nhờ dao kéo, số đo vòng hai và vòng ba của cô là hoàn toàn tự nhiên. Cô có thân hình đẹp nhờ detox thường xuyên mà không cần phải ăn kiêng hay tập gym.


Video Player is loading.

Linh Chi khoe eo thon với váy ôm.

Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn từng công khai số đo vòng eo là 54 cm. Để có được thân hình quyến rũ đó, "hoa hậu con nhà giàu" có chế độ ăn kiêng và tập luyện rất khắc nghiệt, thực đơn hàng ngày hầu như chỉ gồm rau quả.
Chiều cao 1,7 m cùng số đo gợi cảm giúp Jolie Nguyễn rất đắt show chụp hình đồ tắm, bikini.


Elly Trần

Dù đã trải qua hai lần sinh nở, Elly Trần vẫn giữ được thân hình săn chắc. Vòng eo của cô chỉ vỏn vẹn 54 cm - con số mà "gái còn son" cũng phải mơ ước.
Cô có vòng một lớn, hông nở nang nên trông vòng eo càng thêm thon gọn. Những múi cơ khỏe khoắn cho thấy bà mẹ hai con đã phải trải qua chế độ ăn uống nghiêm ngặt, hạn chế tinh bột đồng thời tập luyện yoga đều đặn.


Tường Linh

Việc tập luyện cao độ hàng ngày, kết hợp cả gym và chạy bộ, sexy dance giúp Tường Linh chạm mốc vòng eo 54 cm. Người đẹp cho biết có lúc eo của cô chỉ ở mức 53 cm.
Tường Linh hầu như chỉ ăn rau luộc và thịt gà. Cô ăn sáng bằng nửa bát cơm với gà, cá hoặc trứng luộc, uống 1 ly nước ép rồi đi tập gym. Đến buổi trưa và tối, Tường Linh ăn nhẹ với salad rau, thịt gà hoặc cá.


Minh Hà

Nữ diễn viên - biên tập viên truyền hình từng gây bất ngờ khi công bố số đo vòng eo 54 cm trên trang cá nhân. Đây là thành quả sau thời gian nỗ lực giảm cân, "đánh bay" mỡ thừa bằng tập luyện và ăn kiêng.
Vòng eo mảnh mai giúp Minh Hà tự tin diện những bộ váy ôm sát hay bikini để phù hợp với hình tượng gợi cảm mà cô theo đuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)