Teen 24h 2017-04-29 04:40:47

Vụ 'hoàng tử' cướp xe Range Rover ở Hà Nội: Bóc mẽ 'công chúa' sống ảo


Tối qua, tài xế ô tô Range Rover vào tiệm mua thuốc Tây trên phố Tây Sơn nhưng vẫn cắm chìa khóa ở xe. Nhân cơ hội này, tên cướp mở cửa và nhảy lên xe lái đi luôn. Chiếc Range Rover chạy qua nhiều tuyến phố trước sự truy đuổi của người dân, từ Tây Sơn qua Xã Đàn, đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì bị mất lái do tông vào 4 xe máy.

Vụ va chạm khiến hai người bị thương nặng, một xe máy bị cuốn vào gầm. Tên cướp ngay sau đó bị người dân lôi ra khỏi xe, khống chế và giao cho công an.



Tên cướp Range Rover tông vào 4 xe máy và bị bắt.

Anh B.T.A - chủ chiếc Range Rover trên từng bị vặt mất cặp gương chiếu hậu cách đây chưa lâu, nay lại bị cướp xe nhưng may mắn lấy lại được.

Chiếc Range Rover này từng bị vặt mất cặp gương chiếu hậu.

Địa chỉ Facebook của tên cướp nhanh chóng bị dân mạng tìm thấy. Hắn ta tên Nguyễn Duy L. (33 tuổi, quê Yên Bái), lấy nickname rất kêu là V. Hoàng tử, thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh hay chụp tự sướng bên xế hộp không phải của mình.

Chân dung tên cướp xe Range Rover.

Từ vụ cướp trên, dân mạng bóc mẽ hot girl sống ảo, từng khoe chiếc Range Rover bị cướp của mình.

Cụ thể hơn, cô gái trẻ đẹp tên K.H thường xuyên vào Facebook B.T.A lấy ảnh chụp chiếc Range Rover, nội thất sang trọng nhà anh… rồi khoe như của mình.

K.H từng khoe chiếc Range Rover bị cướp tối qua là của mình.
Đến khoe nội thất sang trọng nhà anh B.T.A là của mình.Thậm chí lấy ảnh chụp hoa anh B.T.A tặng vợ về Facebook cá nhân và khoe "Cũng có quà 8.3 như mọi người".

Một status cho thấy K.H sống ảo nặng: “Nếu không có được hoàng tử thì em vẫn sống như một công chúa mà thôi”.

Theo chia sẻ của dân mạng, K.H đang học một trường THPT ở Hà Nội. Rất may là 'công chúa' sống ảo không liên quan gì đến 'hoàng tử' cướp Range Rover.

Trước những lời mỉa mai và xía xói của dân mạng, K.H hiện đã đóng Facebook cá nhân và trở về với đời sống thực tại. Từ giờ, cô nàng có lẽ hết dám lấy ảnh chụp đồ dùng người khác khoe của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)