Hot boy - hot girl 2018-03-26 15:56:48

Vụ Andrea bị vu khống bán dâm: 2 người bị công an tạm giữ, khổ chủ bức xúc lên tiếng


Không thể im lặng hơn nữa, Andrea đã quyết định lên tiếng để giành lại danh dự của mình.

Cuối tuần qua, một loạt bức ảnh chụp lại cuộc ngã giá đi khách 12 nghìn USD với một đại gia U70 khiến cộng đồng mạng sục sôi, nhất là khi một người trong cuộc nói chuyện đó, bị cho là Andrea.

Sở dĩ cô bị cho liên quan đến sự việc này là bởi trong nội dung tin nhắn có đăng hình giấy tờ tuỳ thân và địa chỉ nhà ở của An Tây tại thành phố Hồ Chí Minh.

Liên lạc với mẫu Tây rất nhiều lần nhưng điện thoại của cô vẫn luôn trong tình trạng tắt máy. Mải đến hôm nay, người đẹp mới quyết định lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô nói rằng, sự im lặng những ngày qua là để âm thầm tìm bằng chứng đưa vụ việc này ra toà.

Để rộng đường dư luận, chúng tôi xin được trích nguyên văn lời chia sẻ của Andrea trước ồn ào dư luận: "Người ta bảo là bạn chỉ cần có trách nhiệm với những gì mình nói hoặc những gì bạn làm. Mình đã khá quen với việc bị mọi người châm chích quá khứ.



Nhưng… đó là khi họ nói những chuyện có thật và đó là những lỗi lầm của mình trong quá khứ. Dù chuyện đã qua rồi nhưng họ cứ nhai đi nhai lại thì mình cũng phải chấp nhận và luôn luôn thẳng thắn thừa nhận cũng như rút kinh nghiệm, gửi lời xin lỗi nếu có làm ai thất vọng.

Mình nghĩ hậu quả cũng đã là bản thân mình tự nhận về hết rồi .

Mình không làm nên cũng chẳng muốn giải thích hay thanh minh gì cả đâu. Tin hay không, ai chơi với mình, biết mình rồi thì sẽ hiểu.

Điện thoại bị mất, mình cũng đã đăng lên trang cá nhân báo mất điện thoại cách đây không lâu, máy thì không bao giờ cài pass.

Địa chỉ nhà và tài khoản ngân hàng thì luôn để chung vào mục note. Ảnh thì 26.000 cái . Trong đó ảnh hộ chiếu thì cứ phải tầm 100 cái ảnh là xuất hiện 1 lần .

Còn ai chơi và quen biết mình mà còn nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm xem vụ việc kia đúng hay không thì mình hứa với bạn, đấy sẽ là câu nói cuối cùng của bạn dành cho mình, dù bạn có thân đến mấy .

Bố mẹ chưa bao giờ để mình thiếu thốn gì cả. Nếu minh muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 8 năm trong nghề chắc mình được mua cho chục cái nhà, túi hiệu cả tủ, xe hơi vài cái. Hơn mình 1,2 tuổi cũng có và đẹp trai luôn.

Nhưng cơ bản là người ta tìm đến mình mà đã đặt luôn vấn đề tiền là mình đã có cảm giác bị khinh và không có tiếng nói. Thế nên thôi.

Trẻ và đẹp trai mà cũng để làm ví dụ thì cái chuyện kinh tởm đi ngủ với một người bằng tuổi ông nội mình thì thôi, bị "vui tính" quá nên miễn bàn.



Trong thời kỳ đỉnh cao, lời mời và lời dụ dỗ đâu phải là ít nhưng khổ cái là bị mê trai đẹp, hotboy nên nhiều lúc mình còn sẵn sàng lấy tiền đi làm chân chính để nuôi luôn cả người yêu, miễn là mình được sống thoải mái và không bị phụ thuộc vào ai.

Đen lắm không làm chủ được cảm xúc thì đánh nhau với người yêu giữa đường cũng được, cho lãng mạn. Nhưng cái đó là yêu. Lúc đó là yêu.

Trước giờ tôi rất mạnh miệng và thẳng tính vì ngoài bản thân mình ra, chả có ai nuôi mình cả, chả có ai bên cạnh mình lo cho mình cả nên mình chả phải sợ ai cả.

Mình đã cắn răng chịu đựng khi bị bôi nhọ danh dự của mình những ngày qua và nghĩ điều tốt nhất nên làm lúc đấy là lẳng lặng thu thập chứng cứ và kiện ra tòa".

Cũng theo tiết lộ của Andrea, hai người dàn dựng sự việc này để vu khống cô đã bị công an tạm giữ để mẫu Tây hoàn thành hồ sơ khởi kiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)