Teen 24h 2008-07-09 01:53:58

Vũ điệu sóng...


Mùa hè – mùa của những chuyến đi xa, mùa tìm về với biển. Biển xanh mênh mông, sóng xô bờ cát vàng trải dài, với nắng và với gió đón chào những “cô gái đại dương”.
Một chuyến đi xa cùng bạn bè hay gia đình, chắc hẳn ai cũng muốn thật xinh xắn và đáng iu để pose hình nhể?! Vậy bạn sẽ chọn gì để mang theo trong số rất nhiều những bộ trang phục của mình? VietYo sẽ mang tới bạn những phong cách biển thật nữ tính để bạn chọn lựa nhé.
Dịu dàng
Nếu bạn là người giản dị và không cầu kì, hãy chọn cho mình bộ trang phục ton sur ton với gam màu trầm lạnh như màu be, màu trắng, sữa, màu nâu… Kết hợp với áo là váy chữ A hay quần short. Ưu tiên hơn với những chất liệu áo là vải voan mềm, vải lụa hay vải thô, không những tạo sự thoải mái khi mặc mà còn mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng.

Phong cách này không nổi bật về màu sắc nhưng chú ý đến những họa tiết, hoa văn trên trang phục. Sự đơn giản sắc màu hướng đến sự hài hòa, trang nhã của những phụ kiện đi kèm. Chính chúng mang lại vẻ nữ tính và quyến rũ cho bạn.


Năng động
Thật trẻ trung và tinh nghịch trước biển, sự lựa chọn của những cô nàng cá tính là bộ trang phục rực rỡ với sắc màu ấm nóng như cam, đỏ,hồng đậm. Bạn sẽ nổi bật như một mặt trời nhỏ bên bờ biển xanh. Để làm dịu bớt cảm giác nóng của gam màu bạn đã lựa chọn, sự kết hợp với những tông màu lạnh như trắng, vàng… sẽ mang lại hiệu quả tốt.

Về phụ kiện đi kèm, với phong cách này, bạn không nên quá cầu kì với những vòng, túi hay giày dép sặc sỡ và lỉnh kỉnh. Năng động mà, chỉ cần một chiếc mũ lưỡi trai, một chiếc vòng mà bạn ưng nhất hay một chiếc kính mát, bạn đã mang một phong cách xì tin lắm rồi.



Kiêu sa nhưng vẫn trẻ trung
Màu sắc cho trang phục tạo vẻ kiêu sa và quyến rũ luôn là 3 tông màu:đỏ- trắng- đen. Không hề già quá tuổi đâu bạn nhé, những màu ấy luôn luôn hợp mốt, dễ mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Sự kết hợp chúng với nhau còn mang đến vẻ thanh lịch và trang nhã. Một bộ trang phục trắng đen hẳn sẽ tạo cảm giác thoải mái và dịu nhẹ giữa nắng biển chói chang. Thêm chút màu đỏ sẽ khiến bạn trông thật hấp dẫn, tự tin và lôi cuốn. Đừng quên những phụ kiện đi kèm phải cùng tông màu đấy bạn nhé!

Biển xanh – tự muôn đời vẫn thế. Và với một trang phục mang sắc xanh của biển, hẳn trông bạn thật nhẹ nhàng, dịu dàng, tựa như một cơn gió biển vậy. Chắc rằng bạn cũng sẽ cảm thấy thật thoải mái khi chính mình hòa cùng với màu biển, màu trời như vậy.





Yêu đời


Còn gì nổi bật hơn khi bạn chọn những chiếc váy dài chấm gót hay dài quá đầu gối với tầng lớp sắc màu và họa tiết khác nhau. Sự lựa chọn này có phần ưu ái hơn với những bạn có chiều cao và dáng người mảnh khảnh. Chỉ cần sự kết hợp dịu dàng của chiếc mũ rộng vành, đơn giản của những chiếc sandal bệt, tinh tế với những chiếc vòng và túi lạ mắt, bạn như bông hoa của biển khoe sắc thắm dưới ánh nắng hè. Một phong cách hết sức trẻ, khỏe và đầy nữ tính.
Sôi động bikini
Đi biển không thể không tắm biển đúng không bạn. Hãy chọn cho mình những bộ áo tắm thật trẻ trung, sành điệu và hợp với phong cách cũng như nước da của mình nhé! Kì nghỉ trên biển sẽ thật sôi động đấy.Vậy là chuyến đi biển đầy kì thú và vui vẻ đã trôi qua. Những sắc màu của mùa hè đã mang tới bạn những phong cách thật trẻ trung và rực rỡ. bạn có thấy mình giống không – cô gái của đại dương?

Hãy nhanh tay chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với cá tính của mình nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)