Tin tức - pháp luật 2013-03-12 04:12:25

Vụ giết người, phóng hỏa: Lộ diện nghi phạm là người quen


(Dân trí)- Sau ít ngày vào cuộc điều tra, nghi phạm giết bà Nguyễn Thị Lý rồi sau đó phóng hỏa nhằm phi tang chứng cứ vừa bị CQĐT tạm giữ để làm rõ.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Phong Vũ- Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) xã Hiệp Lợi cho biết, cơ quan công an đã bắt và đang tạm giữ một nghi can có liên quan đến vụ án kinh hoàng này. Theo ông Vũ, nghi can là một thanh niên tên N.V.T (SN 1986, ngụ cùng địa phương) và có quen biết với nạn nhân.

Bà Phạm Ngọc Hương - Trưởng ấp Xẻo Vông C (xã Hiệp Lợi) cũng xác nhận, nhà của đối tượng N.V.T rất gần với nhà của nạn nhân. Ngoài ra, phần đất ruộng lúa của đối tượng T. và của nạn nhân cũng kế cạnh nhau.

Nạn nhân và đối tượng T. thường xuyên tiếp xúc trong cuộc sống hàng ngày nên có thể nói mọi sinh hoạt đời sống của nạn nhân, đối tượng đều biết khá rõ. Cũng theo bà Hương, T. từng bị án tù về tội cướp giật tài sản.


Ngôi nhà xảy ra án mạng giết người, phóng hỏa gây bàng hoàng ở địa phương.


Các con của nạn nhân là chị Trần Thùy Linh và anh Trần Thanh Liêm cũng cho biết, nạn nhân thi thoảng có thuê T. làm một số công việc nặng nhọc mỗi khi đến mùa lúa. “Thật sự chúng tôi không thể ngờ đối tượng T. có liên quan đến vụ án này bởi gia đình tôi và T. đều thân thiết với nhau”, chị Linh xót xa nói.

Trong khi đó, theo em ruột nạn nhân là ông Nguyễn Thế Dũng, sáng ngày 5/3, chị của ông có đi chợ bán hai con chó được 500.000 đồng và ông cũng nghe một số người nói bà Lý vừa vay tiền được vài triệu đồng. Ông Dũng cho hay, cuộc nói chuyện tiền bạc này T. đã nghe được. Và đến tối ngày 5/3 thì án mạng xảy ra.


Nhiều vết máu dính trên bức tường nghĩa trang liệt sĩ trước nhà nạn nhân, những vết này cách nhà nạn nhân khoảng vài mét. (Ảnh: Huỳnh Hải)


Theo nhận định của ngành chức năng, nạn nhân Nguyễn Thị Lý tử vong vào khoảng 7- 8h tối ngày 5/3 do mất quá nhiều máu. Nhiều khả năng hung thủ giết chết nạn nhân ở bên ngoài rồi mới đưa thi thể vào nhà phóng lửa phi tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra lập chuyên án để tiếp tục làm rõ.
Huỳnh Hải - DânTrí


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)