Chuyện lạ 2012-03-21 03:24:18

Vừa "ân ái" vừa vẽ tranh


Các cặp vợ chồng, tình nhân vẽ tranh bằng cách phủ sơn màu lên người và tình tứ với nhau.
Không "sốc" như vẽ tranh bằng nhũ hoa, bằng mắt hay "của quý", hình thức vừa "ân ái" vừa sáng tác nghệ thuật này đang được rất đông người dân New York (Mỹ) hưởng ứng. Nó được họa sỹ trẻ Alexander Esguerra khởi xướng với mục đích tăng thêm dư vị cuộc sống cho các đôi vợ chồng kết hôn lâu năm, kéo gần khoảng cách cho những cặp tình nhân "luống tuổi".
Ban đầu, Alexander đã mời 20 cặp vợ chồng tham gia dự án vẽ tranh độc đáo này. Tất cả khách mời được phủ sơn màu lên người và sau đó vô tư… ái ân tình tứ trong một căn phòng khách sạn được chuẩn bị sẵn nến, hoa lãng mạn.
Alexander cho biết: "Ban đầu họ còn rụt rè quấn khăn và chỉ ôm hôn nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sau khi đã thả lỏng cơ thể và tư tưởng, các bạn trẻ thậm chí đã "làm chuyện ấy" trong lúc vẽ tranh. Kết quả là tôi đã có những tác phẩm trừu tượng tuyệt vời".
Theo giới thiệu, mỗi "bức tranh tình yêu" này sẽ được bán với giá trung bình khoảng 2.500 USD (khoảng 52 triệu VND). Sắp tới, khi số lượng tranh vẽ nhiều hơn, Alexander sẽ tổ chức buổi triển lãm tại New York.
Một số bức tranh trừu tượng thú vị được các cặp tình nhân vẽ trong lúc "ân ái":








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)