Đố vui - bói toán 2014-09-08 18:16:59

Vua bói chỉ tay ^:)^


[justify]Louis Hamon (1866 - 1936) là tiên tri người Anh nổi tiếng, biệt hiệu là Cheiro. Ông tiên đoán bằng nhiều phương pháp như xem chỉ tay, chiêm tinh và số học.
Ông sinh tại một làng ngoại ô Dublin, Ái Nhĩ Lan, cha người Anh, mẹ người Pháp rất tin chiêm tinh. Năm chưa đầy 20 tuổi ông bỏ nhà sang Ấn Độ.
Lúc đó, ông đã có tài tiên tri, lại được học thêm khoa chỉ tay của đạo sĩ Bà La Môn và được huấn luyện 3 năm với một đạo sĩ guru, nên năng khiếu bói toán càng trở nên sắc bén hơn.
Ông có viết một tập sách bàn về khoa lý số Ấn Độ mà ngày nay còn được các chiêm tinh gia Ấn dùng làm tài liệu khảo cứu.

Xem chỉ tay

Trở về London năm 24 tuổi, ông bắt đầu hành nghề xem chỉ tay và nổi tiếng tức thời. Tới năm 27 tuổi, ông đã mải mê nghiên cứu được hơn 6.000 bàn tay.
Danh tiếng ông nổi như cồn sau khi ghé vào tai tử tù H. Meyer và nói rằng cứ yên trí sẽ không bị lên ghế điện. Quả nhiên, một ngày trước khi lãnh án, tội tử hình được đổi thành tù chung thân.
Nhà văn Mark Twain cũng tới gặp ông xem quẻ và ngay Tổng thống G. Cleveland cũng nhờ ông xem chỉ tay.
Robert Ingersoll, cựu Đại Tá thời Nội chiến, một luật sư tên tuổi ở New York, phải thốt lên rằng 'Tôi có thể không tin Chúa, không tin Quỷ, không tin người, chứ không thể không tin Cheiro'.
Năm 1894, ông được Bộ trưởng Quốc phòng Anh Lord Kitchener mời vào xem chỉ tay và đã đưa ra lời khuyên năm 66 tuổi, Kitchener không nên đi tàu thủy.
Tuy nhiên, năm 1916, vì nhiệm vụ Bộ trưởng Lord Kitchener đã lên chiến hạm Hampshire đi Nga để gặp Nga Hoàng Nicholas II.
Chẳng ngờ, chiến hạm trúng mìn của Đức và bị chìm. Tiên đoán của Louis đã đúng.
Năm 1900, ông được ban huân chương cao quý của Ba Tư vì đã báo trước cho Shah Ba Tư rằng sẽ có kẻ mưu sát nhà vua tại Hội chợ quốc tế Paris.
Năm 1911, ông dặn dò nhà văn nổi danh William Stead không nên đi tàu thủy trong tháng 4/1912. Ông Stead không tin nên đã lên tàu Titanic và tử nạn dưới lòng biển ngày 14/4/1912.
Các vua chúa Âu Châu lúc đó như vua nước Bỉ, vua nước Italia, vua Edward VII của nước Anh đều tin tài bói toán của Cheiro.

Xác một phần con tàu Titanic dưới đáy biển

Năm 1904, ông được Nga hoàng tiếp đón tại lâu dài Mùa Hạ ở St. Petersburg. Trong thời gian lưu lại Nga, ông gặp Grigori Rasputin, một ông đạo kỳ dị của Nga.
Cả hai kỳ phùng trong một trận thôi miên bất phân thắng bại, không ai thôi miên được ai.
Ông tiên đoán Rasputin sẽ chết trên dòng sông băng giá Neva sau khi trúng thuốc độc, bị đâm và bắn. Mười một năm sau, tiên đoán của Louis đã ứng nghiệm.
Về những biến cố lịch sử trọng đại, ông đã đoán trước được Đại chiến thứ I bùng nổ, Cách mạng Cộng sản tại Nga và Trung Quốc.
Ông còn tiên tri được cả tên nước Israel do người Do Thái trở về lập quốc ở Palestin…
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)