Hot boy - hot girl 2018-10-24 01:26:34

Vừa chia tay, nữ giảng viên vòng một khủng đã úp mở có bạn trai mới?


3 tháng sau lễ dạm ngõ, nữ giảng viên xinh đẹp đã hủy hôn với phi công điển trai.




Âu Hà My nổi tiếng với danh xưng "nữ giảng viên gợi cảm"

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My (sinh năm 1994, giảng viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội) được dân mạng đua nhau truyền tay vào đầu năm 2018, khiến cô bất ngờ nổi tiếng. Hà My được biết đến với danh xưng “nữ giảng viên gợi cảm”.

Cô còn gây chú ý bởi chuyện tình đẹp như mơ với Hà Duy - sao nhí một thời của bộ phim “Đội đặc nhiệm nhà C21”, hiện là cơ phó. Họ còn từng khoe ảnh lễ dạm ngõ hạnh phúc và ảnh thử váy cưới vào tháng 5 vừa qua.



Cô đã lấy lại niềm vui sau đỗ vỡ tình yêu

Thế nhưng, chỉ vài tháng sau đó, Âu Hà My bất ngờ lên Facebook tuyên bố đang độc thân. Cô còn ngầm thừa nhận sẽ không có đám cưới nào diễn ra trong nhiều phản hồi gửi đến người quan tâm mình trên mạng xã hội. Cô cũng xóa hết hình ảnh mặn nồng với chồng sắp cưới, bên cạnh đó là nhiều dòng tâm trạng cô đơn.

Mặc dù vậy, nữ giảng viên xinh đẹp rất nhanh chóng đã lấy lại cân bằng. Cô cùng gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng, thường xuyên khoe hình ảnh hình đẹp của mình và khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ trên trang cá nhân. Dân mạng vẫn được thấy một cô gái lạc quan và yêu đời.



Hà My nhận được quà là những bó hoa "khủng" thế này

Mới đây, Hà My còn chia sẻ hình ảnh ôm một bó hoa “khủng” với dòng trạng thái ngọt ngào, úp mở việc đang có một chàng trai quan tâm:

“Đối với anh, em thật xinh đẹp và mỏng manh. Em hãy cho anh cơ hội chăm sóc và bảo vệ em suốt cuộc đời này”. Anh nói đây là món quà đầu tiên anh dành cho em, những món quà khác sẽ xuất hiện cùng anh vào ngày mai. Anh sẽ bay thẳng về Hà Nội, chỉ để gặp em. Hôm nào cũng chạy qua, chạy lại các xưởng để làm gần chục món quà, hối thúc nhân viên từ Hà Nội đến Sài Gòn. Tin nhắn nào cho em cũng dài cả trang, lúc nào cũng “baby ơi, baby à”. Chắc vì thế nên món quà đầu tiên là bó hoa baby to gần bằng cả người em, ôm không nổi. Tìm đâu được người sâu sắc và thương em như thế. Giá mà em có thể mở lòng ngay lúc này nhỉ?”.



Và đây là bó hoa cho cô cảm xúc đặc biệt hơn cả

Chia sẻ của Hà My hút hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận chia vui. Nhiều người chúc mừng cô gái xinh đẹp, sau đổ vỡ tình yêu đã tìm thấy người cho mình cảm xúc đặc biệt.



Vui vẻ đi du lịch và mua sắm



Chuyện tình kết thúc dù chỉ còn 1 tháng nữa sẽ làm đám cưới, Hà My nhận được sự đồng cảm từ mọi người



Hà My cũng thường động viên bản thân: "Năm nay bỏ qua rồi, thôi thì… Năm sau phải rực rỡ đấy nhé. Chờ người đàn ông sẽ nhìn em mặc váy cưới xinh đẹp cùng bước vào lễ đường thật hoành tráng"



Hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ giảng viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)