Hot boy - hot girl 2017-11-22 01:14:09

Vừa khoe người tình đại gia, Thúy Vi lại khoe có nhà siêu sang chảnh


Ngắm nhìn loạt hình ảnh có tên "My home" của Thúy Vi khiến cộng đồng mạng trầm trồ, ngưỡng mộ nội thất, không gian sang trọng trong căn nhà của người đẹp Cà Mau.



Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thúy Vi gây bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh nội thất hiện đại trong căn nhà có treo hình ảnh của cô hiện đang "loading60%".



Đi kèm với những bức ảnh này, người đẹp Cà Mau viết: "Căn nhà có treo hình của nhân vật ác ôn nhất hành tinh" khiến cộng đồng không khỏi trầm trồ.















Nội thất sang trọng trong căn nhà của Thúy Vi nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng: "Nhà đẹp quá", "Ngưỡng mộ", "Căn này bao nhiêu?", "Nhà chị sang quá!"…



Trước đó, Thúy Vi gây xôn xao dư luận khi tiết lộ trong cuộc phỏng vấn về việc cô đang yêu đại gia "muốn gì cũng có" sau ồn ào chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành - bạn trai một thời của Midu. "Mình muốn gì cũng có, dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai" - người đẹp Cà Mau cho hay.

Chia sẻ về cơ duyên gặp bạn trai hiện tại, Thúy Vi cho biết, khi đó cô mới "chân ướt chân ráo" lên Sài Gòn chưa biết gì nhưng may mắn được bạn trai giúp đỡ rất nhiều. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau lúc nào không hay. Tính đến nay, Thúy Vi và bạn trai giấu tên đã quen nhau gần 1 năm rồi.









Ngoài hình ảnh căn nhà có nội thất sang chảnh, trên trang facebook cá nhân, Thúy Vi từng khoe nhẫn kim cương và loạt túi hiệu, phụ kiện đắt đỏ khiến nhiều cô gái không khỏi 'ghen tỵ'.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)